Hóng Sau 40 năm thăng trầm, CHAGE & ASKA chính thức tan rã

Sau 40 năm thăng trầm, CHAGE & ASKA chính thức tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 560

CHAGE & ASKA là một trong những nhóm nhạc đôi của Nhật thành công nhất từ trước đến nay. Tính tới hiện tại nhóm đã bán được hơn 30 triệu đĩa chỉ riêng tại Nhật Bản.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1979 đến năm 1981 họ có được bước đột phá trong con đường âm nhạc của mình khi phát hành album Neppu (The Hot Wind).

Tuy nhiên những năm 80 thành công của họ giảm xuống nhưng sau đó lấy lại phong độ vào đầu những năm 90. Album TREE phát hành năm 1991 bán được hơn 2,3 triệu bản và đĩa đơn Yah Yah Yah/ Yame no Bannin năm 1993 là đĩa đơn bán chạy thứ 11 tại Nhật Bản với số lượng 2,4 triệu bản đã được bán ra.

Vào cuối những năm 90 bộ đôi tan rã sau đó tái hợp vào năm 1999 và tiếp tục tạm dừng hoạt động chung một lần nữa vào đầu năm 2009.

Sáu năm trước vào năm 2013 đã có thông báo rằng CHAGE & ASKA sẽ trở lại, nhưng vấp phải nhiều vấn đề. Năm sau đó ASKA và bạn gái của ông đã vướng vào vụ bê bối liên quan đến ma túy và cả hai đều bị bắt. Nam ca sĩ nhận án tù treo ba năm và trở thành mục tiêu của nhiều tờ báo lá cải.

Sau đó, ASKA vẫn tiếp tục duy trì lối sống tùy tiện đó. Điển hình nhất là trong một bài đăng trên blog, ông vô tình chia sẻ về việc ông đấm một nhân viên mát xa nam, sau khi nhân viên mát xa được cho là bắt đầu liếm lưng ASKA, rồi hôn ông.

Nhiều nguồn tin cho rằng ASKA là người đã chủ động liên lạc với CHAGE về việc rời nhóm, vì ông tin rằng mối quan hệ của họ đã xấu đi đến mức không thể hàn gắn lại được nữa. Hai người không còn liên lạc với nhau kể từ đó.

Vào dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, ASKA đã thông báo rằng ông sẽ hoàn toàn rút khỏi nhóm. Ông cũng tố cáo những lời buộc tội nghiêm trọng từ dư luận khác hẳn với con người thật và tính cách âm nhạc của. Sự việc nghiêm trọng hơn khi có thông tin nói rằng gần đây ông chỉ liên lạc với CHAGE thông qua luật sư, mà không thể nói chuyện trực tiếp, nhưng thật ra cả hai đều không cư xử như vậy!

CHAGE thì hành xử khôn khéo hơn khi chỉ gửi lời cảm ơn đến đông đảo người hâm mô đã luôn dõi theo họ suốt bao năm qua mà không đề cập đến ASKA!

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."