Hóng Nakatani Miki và Fujiki Naohito gặp lại sau 10 năm chẳng khác gì ngôn tình trong Haru: Sogo Shosha no Onna

Nakatani Miki và Fujiki Naohito gặp lại sau 10 năm chẳng khác gì ngôn tình trong Haru: Sogo Shosha no Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 1329

Bộ phim nói về Unabara Haru (Nakatani Miki), một người mẹ đơn thân và là một phụ nữ thành công trong công việc ở Mỹ.

Một ngày nọ, cô được mời về làm việc tại một công ty thương mại ở Nhật. Sau nhiều lần thảo luận, cô đồng ý với mức lương họ đưa ra và quay lại Nhật để làm việc. Điều bất ngờ chính là, người chồng cũ Wada Hisashi (Fujiki Naohito) mà cô từng ly hôn 10 năm trước lại trở thành người sếp sắp tới của chính cô. Không những thế, công việc mới lại còn có nhiều rắc rối hơn cô nghĩ. Nhưng với bản tính của mình, cô muốn hoàn thành thật tốt công việc và lặng lẽ giải quyết những rắc rối đó theo cách riêng.

Nakatani Miki là một nghệ sĩ đa tài đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và cũng từng lấn sân sang âm nhạc một thời gian, nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả thì chắc chắn chỉ có bộ phim kinh dị Ring. Những vai cô từng thử qua đều có dấu ấn riêng nhưng chưa lần nào cô thử qua dạng vai có chiều sâu nội tâm nhiều đến như vậy. Nhân vật Haru của cô luôn cố gắng thể hiện hết sức sự bình thản của mình ra ngoài dù trong lòng lúc nào cũng rối bời. Cũng có thể chính vì vậy mà với bộ phim này, Haru của cô với mái tóc tém luôn khiến người khác cảm thấy thật cá tính và năng động.

Riêng về vai diễn Wada Hisashi của Fujiki Naohito, thì mọi thứ vẫn là một ẩn số. Không ai có thể biết trước được Fujiki sẽ đem đến cho khán giả một hình mẫu ông chồng như thế nào? Đó là một người chồng tốt hay xấu? Về mặt công việc, anh có công tư phân mình hay không? Cũng có thể anh cố tình gây rắc rối cho vợ cũ của mình nhưng cũng có thể phớt lờ đi mối quan hệ trước đây với Haru. Và điều khiến khán giả không khỏi thắc mắc chính là vì sao 10 năm trước họ lại chia tay, và rồi sắp tới đây con đường tình cảm lẫn công danh sự nghiệp của họ liệu có lần nữa giao nhau hay không? Nhưng dù có thế nào đi nữa, Fujiki vẫn luôn thể hiện ra mình là quý ông thật lịch lãm.

Trước đây, cả 2 đã từng là cặp tình nhân đem đến cho khán giả những điều thú vị trong bộ phim Watashi Kekkon Dekinainjanakute, Shinain Desu phát sóng vào năm 2017. Liệu lần tái hợp này của họ sẽ đem đến màu sắc tình yêu gì cho khán giả? Tất cả sẽ dần dần được hé lộ khi bộ phim chính thức được chiếu trên đài Tokyo TV vào lúc 22 giờ ngày thứ 2, tháng 10, năm 2019. Phim còn có sự tham gia của Hijikata Masato ở vai trò đạo diễn và Tatsui Yukari ở vị trí biên kịch.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."