Hóng Nakatani Miki sống cùng 3 người phụ nữ khác trong ngôi nhà không có đàn ông

Nakatani Miki sống cùng 3 người phụ nữ khác trong ngôi nhà không có đàn ông

Đăng vào ngày trong Tin tức 710

Nakatani Miki, Yoshioka Riho, Nagasaku Hiromi, Miyamoto Nobuko sẽ cùng nhau sống dưới một mái nhà trong phim dựa trên tiểu thuyết của Miura Shion.

Bộ phim truyền hình Ano Ie ni Kurasu Yonin no Onna dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Miura Shion sẽ được phát sóng trên Tokyo TV vào ngày 30 tháng 9 tới đây.

Lúc đầu cuốn tiểu thuyết được xuất bản với lời đề tựa là “Tanizaki Junichiro Memoriaru Tokubetsu Shosetsu Sakuhin” để gợi nhớ đến cuốn tiểu thuyết Hoshoyuki. Bối cảnh bộ phim là một tòa nhà kiểu Tây cũ ở Suginami, Tokyo. Nơi đó diễn ra một cuộc sống yên bình đến kỳ lạ, và tràn ngập tiếng cười, của 4 người phụ nữ cùng chung sống. Trong phim, Nakatani là một người chuyên thêu thùa, còn nhân vật Makita Sachi của Yoshioka là một nhân viên công sở ngọt ngào, và người bạn Ueno Taemi của Sachi do Nagasaku đóng, sẽ cùng sống chung với đàn chị của Taemi là Taniyama Yukino. Vai diễn mẹ của Sachi sẽ do Miyamoto thể hiện.

Nakatani, một trong số những diễn viên chính, khi nghĩ lại về lời đề nghị đóng phim đã nói, “Thật ra, tuổi tác của Fatherless Father (cuộc sống không có bóng dáng người đàn ông) được Miura Shion diễn tả bằng ngòi bút khéo léo và tinh tế. Hãy thử nghĩ về mối quan hệ giữa 4 người phụ nữ. Tôi thật sự thích và muốn có vai diễn này. Thật tuyệt khi các bạn có thể tận hưởng mối quan hệ kì diệu của 4 người phụ nữ độc thân, khi mỗi người trong số họ dường như đều có ít nhiều thiếu sót.

Trong  Ano Ie ni Kurasu Yonin no Onna, Yoshida Noriko của bộ phim Nada Sou Sou và Hanamizuki sẽ là biên kịch và Fukagawa Yoshihiro từ bộ phim Sora no Restaurant và Kamisama no Karute sẽ đóng vai trò đạo diễn cho phim. Những bình luận về bộ phim từ dàn diễn viên, từ Miura và từ nhà sản xuất của Tokyo TV là Nakagawa Junpei sẽ được đưa ra dưới đây.

ano ie

Cảm xúc đầu tiên khi nhận được đề nghị phim

  • Tác phẩm này, là một sự tôn vinh dành cho thế giới quan của Tanizaki Junichiro và Mukoda Kuniko, dù cốt truyện hơi xa lạ nhưng vẫn rất thực tế, khi “cuộc sống không cha” được diễn đạt dưới lối hành văn tinh tế của Miura Shion. Tôi đã nhiều lần tưởng tượng mối quan hệ phức tạp nhưng nhẹ nhàng giữa 4 người phụ nữ ấy được vẽ lên trong đời thực sẽ như thế nào, và thật sự phấn khích vì tôi muốn được là người diễn đạt lại nó.

Vai diễn trong phim

  • Khi bạn được vây quanh bởi những cuốn sách tuyệt vời, những đạo diễn và bạn diễn xuất sắc, thì bạn sẽ cảm thấy không hề mệt mỏi khi làm việc, bạn chỉ cần sống hết mình. Tất nhiên, tôi phải mất một ít thời gian để tìm được cốt lõi của vai diễn đó. Nhưng nếu lắng nghe giọng nói, rồi quan sát cách họ diễn đạt thông qua đôi mắt, bạn sẽ tự thấy mình như một tấm gương phản chiếu.

Về vai diễn nghệ nhân thêu thùa

  • Tôi thật sự không có sự kiên nhẫn nào, tôi chưa bao giờ may vá gì quá 10 cm cả. Chính vì vậy, tôi thường đến xem triển lãm ở các phòng trưng bày, để xem cách người ta tạo ra chừng. Thêu là cách tốt nhất để đắm mình vào những điều nhỏ bé, và tránh xa những rắc rối hằng ngày, vì ở đó bạn sẽ thấy cả một thế giới sâu sắc và đẹp đẽ được thu gọn trong một khung nhỏ.

Về sự chia sẻ cuộc sống của cả 4 người phụ nữ

  • Chúng tôi hy vọng rằng việc thử sống và chia sẻ với những người xa lạ thay vì dành thời gian sống với gia đình mình sẽ là cách nghĩ thoáng hơn về cuộc sống hiện đại, vì những người lớn tuổi thường sẽ rất cô đơn khi đã nghỉ hưu. Tôi vui khi được cùng làm việc với Miyamoto Nobuko, Nagasaku Hiromi, Yoshioka Riho, họ đều là những bậc thầy về diễn xuất. Bên cạnh việc tôn trọng sự hài hòa trong các mối quan hệ với người sống chung, bạn cũng nên giữ khoảng cách vừa phải và đừng quá xâm phạm các chuyện riêng tư của mọi người.

Về điểm nổi bật của phim

  • Bộ phim sẽ là lựa chọn rất tốt khi bạn thích mối quan hệ tinh tế của 4 người phụ nữ, khi họ không hề phân chia ranh giới nhưng vẫn sống và làm việc tốt với nhau, dù bản thân mỗi người đều có thiếu sót.

Bình luận từ Yoshioka Riho

  • Đó là một câu chuyện về 4 người phụ nữ ấm áp, cùng sống quây quần trong 1 tòa nhà kiểu Tây cũ. Họ là những người vụng về nhưng khi tập hợp lại với nhau, lại vô cùng mạnh mẽ và vui vẻ, có thể lấp những khoảng trống của nhau. Một mẫu người như vậy được tạo ra để làm những người bên cạnh họ sống yêu thương nhau nhiều hơn. Để bạn có thể xem được trọn vẹn bộ phim này, tôi nghĩ tôi sẽ cố hết sức mình.

Bình luận từ Nagasaku Hiromi

  • Những nhà kiểu Tây cũ thường rất cồng kềnh và to lớn, nhưng lại có chút không khí ấm áp nào đó, và tôi nghĩ đó là một nhóm 4 người kỳ lạ. Cả 4 dù đều gặp khó khăn nhưng vẫn luôn muốn tiếp cận với những điều mới mẻ, thú vị. Dường như đây là một kiểu cấu truc gia đình hơi lạ.

Bình luận từ Miyamoto Nobuko

  • Khi đọc kịch bản, với 4 nhân vật nữ đến từ các thế hệ khác nhau, tôi đặc biệt để tâm đến chi tiết chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi sống trong ngôi nhà như vậy. Tác phẩm này có chút khác thường so với những bộ phim hiện tại, khiến tôi cảm thấy đó giống như là chuyệ cổ tích giữa đời thường. Tôi đang mong chờ xem sẽ có thể đem đến tiếng nói như thế nào cho bộ phim. Sẽ thật hạnh phúc nếu bạn cũng đón chờ nó như tôi.

Bình luận từ Miura Shion

  • Đây là một bộ phim đã được thực hiện với tất cả tâm huyết của dàn diễn viên và ekip tuyệt vời. Tôi hy vọng bạn sẹ có cái nhìn dễ chịu hơn về cuộc sống này. Tôi chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy “Tôi thật giống với người này quá”. Gian hàng ở phía Tây với chữ XX xuất hiện cũng là điểm nhấn của bộ phim. Xin hãy dõi theo bộ phim này.

Bình luận từ Nakagawa Junpei

  • Theo bản gốc tuyệt vời của Miura Shiwon, cả 4 nữ diễn viện đều diễn đạt gương mạt rất tốt. Các nhân vật từ đầu đền gắn kết chặt chẽ với nhau. Bộ phim đan xen giữa những tình huống vui buồn trong cuộc sống, luôn tràn ngập tình yêu và sự cố gắng, sẽ làm bạn muốn xem đi xem lại mãi. Là một nhà sản xuất, chứng kiến việc cuộc sống của cả 4 người đều diễn ra ở cùng 1 địa điểm thực sự là một khoảng thời gian hạnh phúc.
  • Các bộ phim truyền hình về gia đình, đã từng là thời vàng son, nay đã dần thay hình đổi dạng khi thời đại đổi thay. Trong khi đó, tác phẩm này là một bộ phim gia đình kiểu mới, khi 2 mẹ con sống cùng với 2 người phụ nữ khác, thật sự rất đáng mong đợi.

Nguồn dịch: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."