Hóng Nakatani Miki và Tamaki Hiroshi thủ vai vợ chồng trong phim truyền hình mới

Nakatani Miki và Tamaki Hiroshi thủ vai vợ chồng trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1625

Phim sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa xuân năm nay.

Anata ni wa Kaeru Ie ga Aru, Nakatani Miki, Tamaki Hiroshi

Nữ diễn viên tài năng Nakatani Miki sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới do TBS sản xuất, Anata ni wa Kaeru Ie ga Aru. Phim bắt đầu phát sóng vào tháng 4/2018 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Anata ni wa Kaeru Ie ga Aru được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Yamamoto Fumio xuất bản năm 1994. Với nội dung kể về những chán nản, phiền muộn trong cuộc sống hằng ngày của hai cặp vợ chồng, câu chuyện đã tạo được sự cộng hưởng với nhiều người vì đây chính là những vấn đề thực tế trong cuộc sống hôn nhân mà ai cũng có thể gặp phải. Ngoài ra, đoàn phim cũng thực hiện phỏng vấn với hơn 100 phụ nữ để tìm ra những suy nghĩ thực sự của họ về chồng, việc nuôi dạy con cái, công việc và đảm đương việc nội trợ để khắc họa những yếu tố này trong phim.

Anata ni wa Kaeru Ie ga Aru

Nakatani thủ vai Sato Mayumi, một phụ nữ ngoài 40 đã làm công việc nội trợ trong suốt 13 năm kể từ khi kết hôn với chồng là Hideaki (Tamaki Hiroshi). Con gái duy nhất của họ vừa đậu kỳ thi tuyển sinh trung học nên Mayumi dự định quay trở lại làm việc sau hơn 10 năm để đỡ đần tài chính trong nhà và học phí của con. Hideaki là nhân viên làm công ăn lương trong một công ty bất động sản. Anh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng với công việc của mình, còn Mayumi phải vất vả cố gắng để đảm đương việc nhà và theo đuổi sự nghiệp. Đúng lhúc đó, anh quen biết với một người phụ nữ đã có gia đình, Nasuda Ayako (Kimura Tae) và cả hai bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng đầy tội lỗi. Chồng của Ayako là Taro (Yusuke Santamaria) đang là giáo viên ở trường trung học và thường lên giọng rao giảng cô. Taro tình cờ thân thiết với hai vợ chồng Mayumi và Hideaki mà không hề biết đến chuyện ngoại tình giữa Hideaki và Ayako.

Nakatani nhận xét câu chuyện trong phim có thể dễ dàng xảy ra với bất kỳ ai ở đời thực và cho rằng sự ràng buộc giữa hai vợ chồng sẽ gửi đến cho khán giả những thông điệp sâu sắc. Cô cũng miêu tả các bạn diễn đều là những diễn viên tài giỏi, thế nên cô rất háo hức và vui mừng với thời gian quay phim sắp tới. Cô cũng rất mong đợi xem sự hợp tác giữa họ sẽ tạo ra những tia lửa như thế nào.

Còn Tamaki thì bộc bạch dù Nakatani không mang hình ảnh của một người phụ nữ nội trợ, dựa vào những vai diễn của cô từ trước đến nay, nhưng anh rất mong đợi vai diễn một đôi vợ chồng bình thường của họ lần này, với những yếu tố sẽ khơi gợi sự tò mò của khán giả dù chủ đề cơ bản của bộ phim khá nặng nề. Trước đây Tamaki từng đóng vai yêu đương với Kimura và cũng cộng tác với Yusuke trong một variety show, lần này anh cũng rất vui khi sắp được làm việc cùng họ một lần nữa.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."