Hóng Bộ đôi đạo diễn Nakai Kiichi và Mitani Koki sẽ trình bày ca khúc nhạc phim Kioku ni Gozaimasen!

Bộ đôi đạo diễn Nakai Kiichi và Mitani Koki sẽ trình bày ca khúc nhạc phim Kioku ni Gozaimasen!

Đăng vào ngày trong Tin tức 585

Bản gốc của nhạc phim đã được quyết định trước khi phát hành phim, nhưng bản lần này sẽ là bài bổ sung cho bản nhạc đó. Đạo diễn và nam chính cùng thực hiện ghi âm ca khúc song song với quá trình làm phim.

Mitani đã viết nên một câu chuyện đẹp, và Nakai trình diễn câu chuyện ấy bằng giọng hát vui vẻ và giàu cảm xúc. Ngoài ra, sự kết hợp chất giọng của bộ đôi đạo diễn này đã cho ra đời một tuyệt tác mới mẻ hơn. Khán giả sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn khi xem hết cả phần chính của bộ phim cùng với việc thưởng thức ca khúc đó.


(c) Toho

Bạn sẽ nghe thấy giọng của Nakai cất lên khi bài hát Saigo Kara Nibanme no Koi, cũng là ca khúc kết phim xuất hiện. Bài hát này tưởng chừng như không liên quan gì đến bộ phim, nhưng nó cũng chính là bài hát sẽ khiến cả thế giới bừg sáng, nên khi ai đó có thể hát một bài hát như vậy và nói rằng giấc mơ của mình rồi sẽ đến, thì cứ như nó sẽ trở thành hiện thực vậy. Giọng của Nakai vốn đã rất tuyệt vời nhưng sẽ càng hoàn hảo hơn khi phối cùng Mitani, cả 2 sẽ khiến khán giả có cảm giác như nghe một giai điệu nào đó rất quen thuộc nhưng xa xăm, ngỡ như họ đã từng nghe ở đâu đó vậy.

Mitani đã viết nên lời của bài hát này, dựa trên cảm hứng từ bài hát chủ đề của phim “Sutekina kanashibari”, dù rằng không như ông mong đợi cho lắm. Theo ý tưởng ban đầu, đây giống như một bài hát ca ngợi cuộc sống, giống như cách Aoshima Yukio đã thể hiện. Nhưng dù sao chăng nữa, đây vẫn là 1 ca khúc tuyệt vời bất kể nó có liên quan đến bộ phim Kioku ni Gozaimasen! hay không.

Bản nhạc phim gốc của bộ phim sẽ được ra mắt vào thứ 4, ngày 11 tháng 9. Còn bài hát bổ sung mới nhất này sẽ phát hàng vào ngày 4 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."