Hóng Nakai Kiichi trở thành Thủ tướng trong phim điện ảnh Kioku ni Gozaimasen!

Nakai Kiichi trở thành Thủ tướng trong phim điện ảnh Kioku ni Gozaimasen!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1184

Bộ phim do Toho phát hành sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019.

Kioku ni Gozaimasen!
(c) Toho

Theo thông báo ngày 05/08, nam diễn viên kỳ cựu Nakai Kiichi sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh Kioku ni Gozaimasen! do Mitani Koki làm đạo diễn kiêm biên kịch. Bộ phim có đề tài chính trị, hài hước và quy tụ dàn diễn viên thực lực tên tuổi.

Câu chuyện kể về vị Thủ tướng Kuroda Keisuke (Nakai) mất trí nhớ sau khi bị một người dân ném đá trong lúc đang phát biểu diễn văn. Ông cùng các thư ký và thuộc cấp phải tìm cách xoay sở để che giấu sự thật với tất cả mọi người, trong đó có cả vợ ông. Dù vậy, với bản chất của một chính trị gia, Kuroda vẫn nỗ lực để tạo ra những thay đổi cho đất nước.

Ishida Yuriko sẽ thủ vai vợ Kuroda, còn DEAN Fujioka vào vai thư ký của ông. Ngoài ra còn có sự tham gia của Kusakari Masao và Sato Koichi.

Nakai cho biết cả đoàn phim đều rất nỗ lực trên phim trường trong thời tiết nóng nực hàng ngày với mục tiêu mang đến một kiệt tác hài hước cho khán giả Nhật Bản. Ông hy vọng mọi người sẽ đón xem một bộ phim hài mà những người trưởng thành đều có thể thưởng thức.

Kioku ni Gozaimasen! được khởi quay từ ngày 10/07 tại vùng ngoại thành Tokyo và sẽ đóng máy vào cuối tháng 8. Dự kiến phim sẽ công chiếu vào năm sau.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."