Hóng Inagaki Goro đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Hansekai

Inagaki Goro đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Hansekai

Đăng vào ngày trong Tin tức 953

Bộ phim là câu chuyện về cuộc sống của 3 người đàn ông sắp bước sang tuổi 40.

inagakigoro

Inagaki Goro sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Hansekai (tạm dịch Half World) do Sakamoto Junji đạo diễn. Các diễn viên khác tham gia trong phim bao gồm Hasegawa Hiroki, Ikewaki Chizuru và Shibukawa Kiyohiko. Bộ phim đã bắt đầu được thực hiện từ ngày 14/02/2018. 

Hansekai là câu chuyện xoay quanh 3 người đàn ông 39 tuổi đang tiến thoái lưỡng nan không biết nên sống tiếp thế nào ở cái thời điểm nửa vời này. Trong phim, Inagaki sẽ vào vai Hiroshi, một người đàn ông kiếm sống bằng cách sản xuất than củi tại một ngôi làng xinh đẹp nằm sâu trong núi. Trong khi đó, hậu bối ở trường trung học của anh là Eisuke - người từng là một sỹ quan an ninh phòng vệ trở về quê nhà của họ và khiến cho Hiroshi đột nhiên nhận ra rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ kế nghiệp gia đình. Bạn cùng lớp cũ của Hiroshi là Mitsuhiko cũng chỉ ra rằng Hiroshi đã thờ ơ với gia đình mình như thế nào khi anh để mặc vợ - Hatsuno chăm sóc con trai một mình.  Khi Hiroshi biết được quá khứ của Eisuke, anh đã quyết định sẽ thật lòng quan tâm đến công việc và gia đình.

Inagaki chia sẻ rằng anh là một fan của Sakamoto Junji nên rất vui và vinh dự khi có cơ hội tham gia trong một bộ phim của vị đạo diễn này. Do không có nhiều phim truyền hinh hay điện ảnh nói về những 3 người đàn ông ở tầm tuổi này và anh cũng chưa diễn xuất trong bất kỳ phim nào như vậy nên Inagaki cảm thấy đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. 

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Hasegawa Hiroki trong vai hậu bối Eisuke, Shibukawa Kiyohiko trong vai Mitsuhiko, Ikewaki Chizuru trong vai người vợ Hatsuno, cùng với Ono Takehiko và Ishibashi Renji

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."