Hóng Toda Erika và Oohara Sakurako hóa thân thành các giáo viên mầm non dũng cảm trong phim mới

Toda Erika và Oohara Sakurako hóa thân thành các giáo viên mầm non dũng cảm trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1363

Phim được dựa theo câu chuyện có thật trong bối cảnh Thế chiến thứ 2 về cuộc sơ tán của một nhóm giáo viên và các học sinh.

Toda Erika và Oohara Sakurako

Toda Erika và Ooharu Sakurako sẽ cùng đóng chính trong phim điện ảnh Ano Hi no Organ (tựa tiếng Anh: The organ of that day) do Hiramatsu Emiko đạo diễn. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật trong bối cảnh Thế chiến thứ 2 gần kết thúc năm 1944, khi một nhóm giáo viên độ tuổi 20 tại một nhà trẻ ở Togoshi, quận Shinagawa, Tokyo chạy trốn đến Saitama khỏi đợt thả bom vùng Tokyo cùng với các học sinh của mình. Vào thời điểm đó, mặc dù việc sơ tán trên diện rộng của các trường là việc rất phổ biến, nhưng đối với các học sinh mẫu giáo thì rất hiếm, nhất là khi phụ huynh các bé đều không muốn rời xa con mình. Dù vậy, việc họ cùng sơ tán trước khi máy bay tập kích đã cứu sống được rất nhiều trẻ em.

Toda Erika vào vai Itakura Kaede, trưởng nhóm giáo viên, người hướng dẫn các giáo viên và học sinh tị nạn tại một ngôi đền bỏ hoang ở Saitama. Toda đã chia sẻ rằng áp lực đến từ các giáo viên là không thể tưởng tượng được và việc bảo vệ đám trẻ thật sự rất khó khăn với họ. Vì thế, cô cảm nhận được trách nhiệm của mình khi đóng bộ phim này và hi vọng mình có thể truyền tải được khía cạnh mạnh mẽ của những người phụ nữ trong tình huống này khi phải đối mặt với hiểm nguy phía trước.

Oohara sẽ vào vai một giáo viên tên Nonomiya Mitsue. Cô nói rằng cô sẽ nghiên cứu thêm về cuộc chiến tranh này để chuẩn bị cho vai diễn của mình. Khi cô nhận được lời mời, cô rất vui mừng bởi vì cô rất thích trẻ con. Mặc dù làm một giáo viên mầm non rất khó, nhưng cô hi vọng mình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng vai Mitsue.

Ano Hi no Organ được khởi chiếu tại các rạp phim trong năm mới 2019. Phim sẽ được khởi quay từ tháng 3 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."