Hóng Takasugi Mahiro phát hành bộ lịch kỷ niệm 10 năm diễn xuất

Takasugi Mahiro phát hành bộ lịch kỷ niệm 10 năm diễn xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 747

Bộ lịch kỷ niệm 10 năm hoạt động của Takasugi Mahiro sắp được phát hành. Anh là diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Jikkan ga waite kita. Ngoài ra, một số hình ảnh và bình luận từ phía anh cũng đã được tung ra nhân dịp này.

mahiro

Trước đó, anh từng tham gia trong một số phim khác như Mienai Mokugeki sha, hay siêu phẩm Cho Shonen Tantei-dan NEO – Beginning, và một vài bộ phim khác như Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu. Bộ lịch lần này do chính anh lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm, cũng như tự chuẩn bị trang phục.

Bộ lịch này không chỉ có 12 tấm theo 12 tháng thông thường, mà sẽ còn rất nhiều ảnh khác, cũng do chính anh chọn lựa. Lịch bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, gồm có 52 ảnh thay đổi ứng với 52 tuần trong năm, đây đều là những bức ảnh cô đọng nhất.

Takasugi cho biết, đây là lần đầu tiên anh làm lịch nhưng luôn chăm chút cho công việc này cứ như thể đó là lần cuối cùng vậy. Anh cảm thấy có chút căng thẳng, vì với anh lịch là thứ để anh kiểm tra ngày tháng, không phải là bộ sưu tập ảnh. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ khi thực hiện, cũng như khi thấy bức ảnh yêu thích của anh được chụp ở Akihabara. Trong lần này, anh tham gia vào tất cả các công đoạn từ đầu đến cuối, ví dụ như làm loại lịch như thế nào, trang phục gì, chụp ở đâu. Nhờ vậy mà anh cảm thấy có chút tự hào về bản thân mình.

Cùng với việc phát hành bộ lịch này, anh còn tổ chức một sự kiện nhỏ, nhằm nói chuyện chia sẻ và cũng sẽ tặng lịch cho một số người đặc biệt.

Bộ lịch kỷ niệm này sẽ bắt đầu được bán từ thứ 5, ngày 3 tháng 10 với giá là 3.456 yên đã gồm thuế.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."