Top Cú Đấm Sapphire Xanh thiết lập kỷ lục mới cho Thám Tử Lừng Danh Conan

Cú Đấm Sapphire Xanh thiết lập kỷ lục mới cho Thám Tử Lừng Danh Conan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1359

Meitantei Conan: Konjo no Fist ( Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh) phần thứ 23 trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Thám Tử Conan đã bán được 7,164,729 vé thu về tổng cộng 9.182.702.500 yên (khoảng 86,6 triệu USD) kể từ hôm chủ nhật vừa qua.

conan cú đấm sapphire xanh
(c) Toho

Đây là bộ phim thứ 7 liên tiếp trong loạt Thám Tử Lừng Danh Conan trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất.

Bộ phim được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 4 với 1.458.263 vé bán ra thu về 1.886.292.700 yên (khoảng 16,85 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên. Kể từ ngày 19/5 bộ phim đã bán được 6,51 triệu vé với doanh thu 8,3 tỷ yên (khoảng 75,35 triệu USD).

Doanh thu cuối tuần đầu tiên đã vượt qua doanh thu của phần năm ngoái là Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero. Trong phần trước bán được 1.289.000 vé trong ba ngày đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái thu về 1,67 tỷ yên (khoảng 15,6 triệu đô la Mỹ). Kể từ ngày 16 tháng 11, Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero đã kiếm được 11 tỷ yên trên toàn thế giới.

 Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh lấy bối cảnh ở Singapore, và là bộ phim Thám tử Conan đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản. Marina Bay Sands nổi tiếng của Singapore là nơi xảy ra vụ án giết người. Cốt truyện liên quan đến một viên đá quý lớn được gọi là "Blue Sapphire", đã rơi xuống đại dương vào cuối thế kỷ 19. Bộ phim tập xoay quanh Kaito Kid, Makoto Kyogoku và Conan Edogawa. Makoto, một bậc thầy karate bất bại với 400 trận thắng chạm trán với Kid khi Kid cố gắng đánh cắp Blue Sapphire. Trong khi đó, Kaitō Kid lại vô tình phải đưa Conan đến Singapore ngoài ý muốn.

Tomoka Nagaoka (trợ lý đạo diễn của phần  Thám Tử Lừng Danh Conan: Bức Thư Tình Đỏ Thẫm) chỉ đạo bộ phim. Takahiro Kura (Thám Tử Lừng Danh Conan: Bức Thư Tình Đỏ Thẫm) viết kịch bản. Katsuo Ono trở lại sáng tác nhạc phim. Hiroomi Tosaka, giọng ca chính của Sandaime J Soul Brothers từ Exile Tribe, sẽ là người trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim "Blue Sapphire".

Một bộ phim thứ 24 trong loạt phim nhượng quyền thương mại cũng đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2020.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."