Hóng Endgame gây bão toàn cầu, nhưng đến Nhật đọ không nổi “hàng nội địa chất lượng cao”

Endgame gây bão toàn cầu, nhưng đến Nhật đọ không nổi “hàng nội địa chất lượng cao”

Đăng vào ngày trong Tin tức 1390

Phim Nhật vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội địa và trong lòng khán giả Nhật Bản.

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hai ngày cuối tuần qua 18-19/05 đã có sự thay đổi bất ngờ trong các hạng mục, cho thấy sức mạnh phim Nhật và sự ưa chuộng của khán giả dành cho những sản phẩm của nước nhà.

man

Một cái tên ít ai ngờ tới lại ngang nhiên dẫn đầu chỉ với ba ngày công chiếu chính là Confidence Man JP the movie, phần điện ảnh của phim truyền hình cùng tên do bộ ba diễn viên kỳ cựu Nagasawa Masami, Higashide Masahiro và Kohinata Fumiyo đóng chính. Phát hành ở 324 cụm rạp trên toàn quốc, phim đã thu về 386 triệu hơn với hơn 284000 lượt vé bán ra. Dù con số này chỉ bằng 61% doanh thu tuần đầu của Masquerade Hotel một tác phẩm khác của Nagasawa, có sự hợp tác cùng “ông hoàng rating” Kimura Takuya, ra mắt tháng 01/2019. Song đây vẫn là một khởi đầu khá khả quan và theo dự đoán phim có thể đạt tổng doanh thu 2.5 tỷ yên.

Với đối thủ mới, Detective Pikachu đã rớt xuống vị trí thứ hai khi thu hút 180000 khán giả và thu về 276 triệu yên. Một bất ngờ khác ở cuối tuần qua chính là KINGDOM, sau nhiều lùm xùm và nghi ngại trước thời gian công chiếu, thì nay phim đã chứng tỏ được “thực lực” khi không hề giảm nhiệt. Cụ thể, phim đã tăng 1 hạng lên #3 trong tuần vừa qua với 210 triệu yên. Hiện tại, tổng doanh thu của phim đã vượt qua 4.5 tỷ yên và dự kiến sẽ vẫn tăng ổn định.

Vị trí thứ 4 thuộc về Meitantei Conan movie thứ 23, dù công chiếu đã lâu nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả và tổng doanh thu hiện tại đã là 8.3 tỷ yên. Avengers: Endgame, tạo nên cơn sốt toàn cầu và khiến cả thế giới điêu đứng nhưng khi sang Nhật, trong cuộc cạnh tranh trong nước của đầy rẫy “hàng nội địa chất lượng cao,” phim bom tấn của Marvel nhanh chóng sụt hạng từ #2 xuống #5. 

Bảng xếp hạng lần này cũng xuất hiện thêm ba gương mặt mới là Uchi no Shitsuji ga Iu Koto niwaInemuri Iwane và Replicas nhưng có tạo nên sự khác biệt hay không, hãy đón chờ ở cuối tuần tới đây!

bxh

Nguồn: eiga.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."