Hóng Sugino Yosuke hóa thân thành hikikomori yêu phải sát thủ trong Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin

Sugino Yosuke hóa thân thành hikikomori yêu phải sát thủ trong Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin

Đăng vào ngày trong Tin tức 4242

Tựa bộ phim thoát nghĩa là Bạn gái tôi là sát thủ, nói về nhân vật do Sugino Yosuke thủ vai đã yêu Fukuhara Haruka dù tận mắt thấy cô giết người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

bạn gái tôi là sát thủ
(c) TV Tokyo

Kurosu Etsuro (Sugino Yosuke) bị trượt đại học và bắt đầu trở thành một hikikomori. Một ngày nọ, anh quyết định treo cổ tự sát từ một cái móc có sẵn trên tường từ bao giờ. Tuy nhiên, không rõ do cái móc quá yếu hay anh quá nặng, mà anh tự tử thất bại. Chỗ là cái móc ngày nào giờ trở thành một cái lỗ nhỏ thông qua nhà bên. Từ cái lỗ ấy, anh thấy một cô gái xinh xắn là Miyaichi Rio (Fukuhara Haruka). Anh cảm thấy vô cùng yêu mến cô gái ấy. Trong lúc đang trộm nhìn cô, anh bỗng thấy cô đang giết một ai đó một cách dã man. Không kìm được sự sợ hãi, anh đã hét to lên và bị phát hiện. Anh thú nhận rằng anh đã yêu cô và họ bắt đầu hẹn hò. Lúc này đời anh bỗng thấy ý nghĩa và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nhưng cuộc đời của anh sau này sẽ thế nào? Liệu anh có bị cô sát hại như người kia hay không?

Đây là một bộ phim đưa ra nhiều vấn đề gây tranh cãi, nhức nhối trong xã hội Nhật bây giờ, từ hikikomori, cho đến việc yêu người phạm tội. Tuy nhiên, nếu dựa theo đúng cốt truyện lấy từ manga Ana Satsujin của Rahson (được xuất bản ngày 9/5/2014 bởi Kodansha), thì sẽ còn nhiều bí mật ẩn giấu phía sau sở thích giết người của Miyaichi. Có lẽ lần này Sugino sẽ phải rũ bỏ hình ảnh hào hoa lãng tử thường thấy, vì Kurosu dường như là một nhân vật hơi ngáo ngơ và hài hước. Trong khi đó, Fukuhara vốn xinh xắn lại phải lột xác thành một sát thủ lạnh lùng, đôi khi còn phải tỏ ra chút biến thái với niềm vui giết người nữa chứ. Lần tái hợp này của cả hai sẽ đem đến một cặp tình nhân vô cùng kỳ lạ. Poster vừa tung ra hẳn cũng kích thích sự tò mò của khán giả với backround trắng, nam nữ chính mặc đồ trắng nhưng đã quá rõ ràng thân phận của cả hai. Hãy cùng đón chờ xem Sugino có tạo được đột phá gì trong bộ phim này không nhé!

Phim sẽ do Asakura Kayoko làm đạo diễn chính và công chiếu chính thức từ ngày 29/11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."