Hóng Kimura Takuya hoàn thành cảnh quay Grand Maison Tokyo tại Pháp

Kimura Takuya hoàn thành cảnh quay Grand Maison Tokyo tại Pháp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1160

Bộ phim truyền hình mùa thu Grand Maison Tokyo đang được quay tại Paris, Pháp. Một số hình ảnh của anh ở Pháp cũng đã được tiết lộ.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của người đầu bếp tài năng Ohana, đã mở được một nhà hàng của riêng mình, nhưng sau đó lại phải bỏ dở nó. Ngay khi ở đáy vực thẳm cuộc đời, anh trở về Nhật, gặp một đầu bếp nữ và nhờ sự ủng hộ của cô, anh đã gây dựng sự nghiệp trở lại với nhà hàng Grand Maison Tokyo.

kimura takuya
(c) TBS

Nơi diễn ra bối cảnh câu chuyện cuộc đời của Ohana bên Pháp là nhà hàng Lambroise, tự hào với hương vị tuyệt nhất thế giới. Tại đây, các máy quay đã được lắp đặt hoàn chỉnh theo Hướng dẫn Michelin. Ở chính cửa hàng này, Ohana đã giành được 2 sao Michelin, rồi bị truy đuổi gắt gao đến nỗi phải bỏ dở nhà hàng của mình. Những cảnh quay tại đây là trục chính của bộ phim.

Kimura cho biết đây đều là những cảnh phim đem đến cho anh nhiều kinh nghiệm quý giá, đặc biệt khi anh được gặp gỡ đầu bếp Nhật Yoshitomi. Anh hoàn toàn bị ấn tượng bởi cách sống và cách làm việc của Yoshitomi. Chính nhờ có Yoshitomin mà anh được hướng dẫn về các kiến thức nấu ăn cũng như cách thể hiện vai diễn cho thật chính xác.

Vào ngày đầu tiên phim bấm máy, Kimura nảy sinh một ý tưởng sử dụng một thứ gì đó thật phổ biến ở Paris, để nó xuất hiện cùng nhân vật Ohana thật ấn tượng. Đôi khi mọi việc ở đây xảy ra quá tốt khiến anh cũng có chút lo sợ không biết những thứ này có kéo dài mãi không. Nghĩ về những vụ nổ súng xảy ra dạo gần đây, anh cảm thấy bản thân mình vẫn quá may mắn khi có điều kiện sống đủ tốt.

Anh cũng nhiều lần cùng mọi người suy nghĩ xem cách họ xây dựng một thương hiệu Grand Maison như thế nào. Nhưng với anh, nhà hàng không phải chỉ là nơi cung cấp những món ăn, đó còn có thể là một nơi để kết nối mọi người.

grand tokyo
(c) TBS

Suzuki, người đóng vai đối thủ của Kimura trong phim cho biết, Kimura thường kết hợp nhiều ý tưởng mới lạ vào các cảnh quay. Nên bộ phim sẽ đưa đến cho khán giả nhiều hình ảnh đẹp và đầy sức sống.

grand tokyo
(c) TBS

Ngoài ra, phim còn tiết lộ hình ảnh quản lý cũ của Ohana bị bắn. Đây là một tình tiết quan trọng gợi mở bí mật vì sao Ohana phải bỗng dưng bỏ đi. Sawamura, người thể hiện vai này, phải nói tiếng Pháp lúc đầu phim, nên anh đang tập lại kỹ càng hơn. Anh ấn tượng trước sức sáng tạo của Kimura, khi anh ấy biết rõ cảnh quay nào, thực hiện như thế nào là tốt nhất. Cả ekip đã hết sức cố gắng để truyền tải được bầu không khí Paris thông qua màn ảnh nhỏ.

Bộ phim sẽ lên sóng đài TBS vào chủ nhật hàng tuần lúc 9 giờ tối.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."