Hóng Trai nhà JE Kimura Takuya và Tamamori Yuta lần đầu đóng vai đầu bếp trong Grand Maison Tokyo

Trai nhà JE Kimura Takuya và Tamamori Yuta lần đầu đóng vai đầu bếp trong Grand Maison Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1032

Tựa phim mới có Kimura Takuya đóng chính vào tháng 10 này được chọn là Grand Maison Tokyo. Phim còn có những diễn viên tuyệt vời khác như Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2), Kikunosuke Onoe, Oikawa Mitsuhiro, Sawamura Ikki.

Trong phim, vai diễn của Kimura là Ohana Natsuki, một đầu bếp món Âu đăc biệt. Anh đã dành cả đời mình chỉ để chuyên tâm nấu ăn và đã sở hữu được một cửa hàng 2 sao Michelin ở Paris. Tuy nhiên, anh vướng phải một vụ việc nghiêm trọng và mất tất cả, từ cửa hàng đến người than bạn bè xung quanh. Khi rơi xuống tận cùng cuộc sống, anh gặp một nữ đầu bếp là Hayami Ryoko, do Suzuki Kyoka đóng. Một lần nữa, đam mê nấu ăn được vực dậy trong anh, và anh đã đấu tranh đến cùng với những khó khăn, để tạo ra nhà hàng 3 sao Michelin đẳng cấp nhất thế giới, là Grand Maison Tokyo.

Đây là lần đầu Tamamori đóng vai học việc của Kimura nên anh sẽ rất cố gắng để hoàn thành vai diễn này.

Tamamori trong phim này đóng vai Hirako Shohei, một học trò của Ohana. Vì quá ngưỡng mộ Ohana, anh đã lặn lội sang Pháp, trải qua sự huấn luyện nghiêm khắc của Ohana, để được đào tạo bài bản. Sau cùng, anh đã trở thành đầu bếp trẻ nhất được nhận vào khu ẩm thực tự chọn trong một khách sạn cao cấp của Nhật. Tuy nhiên, dù có cố gắng tìm tòi thử nghiệm như thế nào, anh vẫn không sao đạt được cảm giác hạnh phúc thỏa mãn khi nấu ăn.

Anh đã đang tham gia bộ phim Parallel World Love Story đã ra mắt vào tháng 5 năm nay. Nhân vật Hirako của Tamamori trong phim luôn cảm thấy có những suy nghĩ phức tạp về nhân vật Ohana của Kimura.

“Trong bộ phim đầu được hợp tác với Kimura, cũng là đàn anh của tôi, tôi có cảm giác hơi hồi hộp một chút, nhưng sau cùng lại cảm thấy rất thích thú”, anh nói, “Ban đầu vai diễn của tôi là Ohana, nhưng sau lại giao cho anh Kimura. Nên thật là hơi hồi hộp một chút. Tuy nhiên, tôi muốn thật cố gắng với vai diễn này. Tôi đã từng đóng vai đầu bếp một lần, nhưng cũng đã lâu rồi, nên giờ tôi đang cố gắng học và thực hành nấu ăn thật chăm chỉ.”

Kikunosuke Onoe, lần đầu tham gia phim truyền hình ngày Chủ Nhật, trong vai đầu bếp đối thủ Manabu Tango, có thể coi là kẻ thù của Ohana. Trong suy nghĩ của Kikunosuke, Tango là một người vô cùng chăm chỉ, làm  việc trong bếp của nhà hàng Pháp sang trọng khác, dự kiến sẽ giành được 3 sao ở Tokyo. Trong quá trình cùng học việc ở Paris, anh đã bị bẽ mặt vì Ohana đã giành sao trước mình. Ngoài ra, anh luôn cảm thấy mặc cảm thua thiệt trước Ohana trong nhiều năm trời. Kikunosuke vốn là một ngôi sao Kabuki, sinh ra trong một gia đình danh giá và giàu truyền thống. Gần đây, vai diễn mới nhất của anh là vị chủ tịch trẻ tuổi của công ty đầu tư mạo hiểm Shimimachi Rocket. Không biết anh sẽ diễn một Tango đam mê ẩm thực như thế nào trong phim này?

Oikawa đóng vai Kamehiro Aizawa, người cùng làm việc chung với Ohana lúc còn ở Paris, cũng như Hirako. Ông là một người có kỹ năng giao tiếp cực kỳ tốt và dễ dàng thân thiết với tất cả mọi người. Ông lẫn Ohana đều có những cá tinh khác nhau, nhưng khi kết hợp lại, họ có thể đưa ra nhiều ý tưởng và sự sáng tạo mới trong nấu ăn. Ông hiểu rõ Ohana, và ở khía cạnh nào đó, ông cảm thấy Ohana cũng thấu hiểu ông. Sau khi nhà hàng đóng cửa, ông trở thành một đầu bếp tự do, gửi những video nấu ăn lên chuyên trang ẩm thực, để kiếm tiền nuôi nấng đứa con gái Amery với người vợ Pháp. Oikawa có khả năng ca hát, lối diễn xuất đa dạng nên chắc chắn sẽ khiến nhân vật Aizawa rất khác biệt, dù trong cuộc sống hàng ngày ông chẳng mấy khi nấu ăn. Đây là một bộ phim quy tụ dàn diễn viên xuất sắc nên Oikawa cảm thấy rất đáng mong chờ, nhất là trận đấu giữa Tango và Ohana “Tôi đói rồi sẽ sẽ mài dao của mình cho thật bén!”

Sawamura Ikki diễn vai quản lý cũ Kyono Rikutaro, cùng hợp tác làm ăn với Ohana trong nhà hàng 2 sao bên Paris. Tuy nhiên, do Ohana bỗng dưng biến mất, còn nhà hàng phải đóng cửa, anh đành quay về quê nhà với món nợ từ nhà hàng. Giờ anh làm việc trong nhà hàng Pháp của Tango. Sau này, Ohana mời anh cùng làm nhà hàng mới, nhưng anh không còn nhiệt tình như xưa. Về vai diễn Kyono, Sawamura cho hay anh thấy Kyono hiểu rõ tài năng và hết mình ủng hộ Ohana. Trong suy nghĩ của Sawamura, Kimura là một người có nhiều ý tưởng mới, sẽ làm những cảnh quay trở nên xuất sắc hơn, anh cũng đánh giá cao những bạn diễn khác.

Kimura đã từng đóng vai Miyamoto Musashi còn anh đóng vai Sasaki Kojoro trong phim Miyamoto Musashi. Đây là vai diễn đầu tiên của anh sau 4 năm kể từ phim I’m Home. Không biết Kyono sẽ là nhân vật như thế nào khi qua tay Sawamura, liệu anh có tham gia cùng hành trình tái sinh của Ohana hay không?

Bộ phim được đạo diễn bởi Tsukahara Ayuko, người bị hấp dẫn bởi việc tạo ra những nhân vật quyến rũ như Unnatural và Coffee ga Samenai Uchi ni (Khi Tách Cà Phê Còn Chưa Nguội). Ikeda Hidenori, người từng sản xuất hàng loạt các phim nổi tiếng của TBS sẽ là nhà sản xuất chính.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."