Hóng Dosukoi! Suhekira “nặng nề” tung ra trailer hài hước

Dosukoi! Suhekira “nặng nề” tung ra trailer hài hước

Đăng vào ngày trong Tin tức 488

Dosukoi! Suhekira dựa theo manga cùng tên do Tamura Junko và Kiyoshi Tomohide sáng tác, in lần đầu tiên vào ngày 28/09/2018 bởi Kodansha. Mới đây NSX đã tung ra trailer dài hơn 1 phút hé lộ các tình tiết hấp dẫn và không kém phần hài hước. Bộ phim dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt tình yêu dễ thương với sự tham gia của cựu thành viên nhóm KARA – Jiyoung.

Jiyoung sẽ vào vai nữ chính Sukehira Ayane sở hữu ngoại hình “ục ịch” 100kg, là một cô nàng rất ham ăn đồ ngọt. Cô cảm mến một cậu bạn cùng trường, đã lấy hết dũng khí để tỏ tình và tặng anh chàng một chiếc bánh ngọt dễ thương. Tuy nhiên vì ngoại hình của mình nên cô bị từ chối, cô rất buồn và những người bạn thân của cô – cũng là những cô nàng béo đã an ủi bằng cách tặng cô nhiều đồ để ăn cho “bớt buồn”. Ayane làm thêm tại tiệm bánh ngọt và mỗi ngày ngập tràn hạnh phục trong đồ ăn.

Cô đã có quá trình lột xác giảm từ 100 kg xuống 45 kg và trở thành một cô nàng xinh xắn dễ thương. Kể từ đó, vận may của cô xuất hiện và đã gặp thần tượng nổi tiếng Takumi Takuya, và có những khoảnh khắc lãng mạn. Ngoài ra, xuất hiện thêm một nhân vật “háo sắc” làm phiền Ayane, những nhân viên trong viện thẩm mỹ mà Ayane đã ghé qua… cũng tăng thêm phần kịch tích và vui vẻ cho bộ phim.

Bản thân Jiyoung cũng có kinh nghiệm đóng phim trước đó và ngoại hình xinh xắn rất phù hợp. Tin chắc cô nàng sẽ có một vai trò thành công với bộ phim mới này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."