Hóng Họp báo Orphan Black Nanatsu no Idenshi, Jiyoung nói về vai diễn và tin đồn hẹn hò

Họp báo Orphan Black Nanatsu no Idenshi, Jiyoung nói về vai diễn và tin đồn hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 1406

Trong buổi họp báo, Jiyoung đã trả lời những câu hỏi xung quanh vai diễn và tin đồn hẹn hò.

Buổi họp báo bộ phim truyền hình mùa thu 2017 của đài FujiTV Orphan Black ~ Nanatsu no Idenshi ~ đã được tổ chức vào ngày 29/11 vừa qua với sự tham dự của các diễn viên Jiyoung, Takenaka Naoto và Nishine Shun. Bộ phim đã bắt đầu lên sóng từ 2/12 vào lúc 23 giờ 40 thứ 7 hàng tuần.

Orphan Black

Orphan Black ~ Nanatsu no Idenshi ~  là bản làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách Orphan Black đã lên sóng được 5 phần kể từ khi ra mắt vào năm 2013 của đài BBC.

Vai nữ chính Aoyama Sara do Kang Jiyoung đảm nhận là một bà mẹ đơn thân 27 tuổi có cô con gái 6 tuổi. Mẹ chồng cô đột nhiên xuất hiện và cướp đi con gái của Sara giữa lúc cô đang suy sụp vì căng thẳng và mệt mỏi. Vì làm việc ngày đêm để trang trải cho cuộc sống nên Sara không để ý rằng con gái mình đang bị ốm và cô bị bà cho rằng đã bỏ rơi đứa trẻ. Một ngày nọ, Sara tình cờ tận mắt chứng kiến cảnh Shiina Maoko (cũng do Jiyoung đóng), một thanh tra có khuôn mặt giống hệt cô, nhảy xuống đường ray tàu điện để tự sát. Sau khi nhặt chiếc túi bị bỏ lại và biết được thân thế giàu có của Maoko, Sara đã quyết định đóng giả người phụ nữ này nhằm chiếm lấy tài sản để có thể sống cùng con gái trong tương lai. Tuy nhiên, Sara lại bắt đầu gặp rất nhiều người phụ nữ có xuất thân khác nhau nhưng kì lạ thay là ngoại hình của họ giống hệt cô. Thêm vào đó, những người quen của Maoko cũng nhận thấy nhiều điểm kì lạ ở Sara và bắt đầu nghi ngờ cô.

Khi được hỏi về việc phải diễn 7 vai cùng một lúc, Jiyoung thú nhận rằng cô cảm thấy rất lo lắng không biết mình có thể đảm nhận được vai diễn này không. Tuy nhiên, sau khi xem bản gốc và bị bất ngờ bởi sự thú vị của bộ phim, Jiyoung đã có được cảm hứng để cố gắng làm hết sức mình. Cô cũng tiết lộ rằng cô thật sự không giỏi giao tiếp với những người ít tuổi hơn mình do cô luôn là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình cũng như nhóm nhạc thần tượng cũ KARA. Dù vậy, cô vẫn trở nên thân thiết với Nishime, người đóng vai em trai của cô trong phim. Nam diễn viên cũng nói rằng đã từng nghe các ca khúc của KARA trước đó.

Nhân hình tượng nhân vật một bà mẹ đơn thân Sara đã phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau, Jiyoung được hỏi có công việc nào trong số đó mà cô cảm thấy hứng thú hay không. Cô trả lời rằng việc chăm sóc những chú gấu trúc tại sở thú rất thú vị và cũng bày tỏ mong đợi được đến xem bé gấu trúc mới Xiangxiang tại vườn thú Ueno trong thời gian sắp tới.

Giới truyền thông Hàn Quốc gần đây có đưa tin về việc Jiyoung đã hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi hơn vào tầm tháng 10 nhưng cô đã phủ nhận tin đồn này và nói rằng cô sẽ bận rộn với việc quay phim trong suốt Giáng sinh nên sẽ không có thời gian cho bản thân.   
 

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."