Hóng Hirano Sho và Imada Mio tái ngộ trong Sukatto Japan

Hirano Sho và Imada Mio tái ngộ trong Sukatto Japan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1337

Chương trình Tsukai TV Sukatto Japan với sự góp mặt của Hirano Sho trong phim KING & PRINCE và Imada Mio sẽ chính thức lên sóng vào ngày 2/9. Đây là một chương trình tạp kỹ rất thú vị do MC Uchimura Teruyoshi dẫn dắt.

fuji tv
(c) Fuji TV

Theo kịch bản chương trình, hai người sẽ gặp nhau ở thư viện. Fujiwara Manato (Hirano) là một học sinh trung học năm 2, yêu thích tiểu thuyết kinh dị và rất thích tìm đọc loại sách này trong thư viện. Khi đang đọc sách như thường lệ, anh bắt gặp Minagawa Inori (Imada) cũng đang cầm trên tay cuốn sách kinh dị khác, nên từ đó hai người thường gặp nhau tại đây.

Một ngày nọ, khi đang ngồi đọc sách, một nữ sinh lớp trên lại gần và nói “Nếu mày còn cứ cố tiếp cận Manato, mày sẽ không yên với tao đâu!” Và từ đó trở đi, Inori không đến thư viện nữa.

Hirano vừa hoàn thành quá trình quay phim cho phần 2 của “Mune Kyun Sukatto” cho biết, khi mặc đồng phục và quay những cảnh tình cảm học trò, anh cảm thấy trẻ lại và điều này khiến anh rất vui vẻ. Lúc nào anh cũng muốn được nói hết sự thật như Manato vậy, dù anh đã cố khi còn là sinh viên nhưng lúc đó anh hơi ngại ngùng.

Hirano và Imada đều đã có thời gian cộng tác chung trong Hana Nochi Hare ~ Hana Otoko Next Season. Cả hai đều đồng ý rằng việc nảy sinh tình cảm giữa học sinh khóa trên và khóa dưới thì khá nhạy cảm và có chút bí ẩn, nhất là ở độ tuổi gần như tương đồng như vậy.

Thêm vào đó, việc gặp gỡ bắt đầu từ những quyển sách, rồi nói chuyện với nhau để hiểu rõ nhau hơn. Thật ra, có rất nhiều dạng học sinh, và con đường phát triển của những học sinh này cũng khác nhau. Chính vì vậy, việc thổ lộ để hiểu nhau là điều rất quan trọng.

Hirano không chỉ tham gia vào bộ phim mà còn thể hiện chất giọng của mình trong phòng thu. Hirano có giọng hay đến nỗi MC Uchimura phải ghen tị. Có đôi khi Uchimura đùa rằng không biết Hirano có bao giờ có một đàn em tồi hay không? Không biết cô ấy như thế nào nhỉ? Hirano chỉ đơn giản trả lời rằng mục tiêu của anh bây giờ là cố hết sức khi làm việc ở phòng thu.

Ngoài ra, Kote Shinya và Takatsuki Sara cũng sẽ xuất hiện trong một đoạn phim ngắn nói về những nữ nhân viên thành công trong việc “đánh bại” một gã trưởng phòng hay áp đặt công việc một cách vô lý, và Akimoto Sayaka trong vai một phụ nữ đã thắng thế trước người bạn trai do Oshinari Shugo đóng trong phần Bintasukato.

Chương trình Tsukai TV Sukatto Japan sẽ bắt đầu lên sóng từ lúc 8 giờ ngày 2/9 trên đài Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."