Hóng Live-action Kaguya-sama wa Kokurasetai tiết lộ ca khúc chủ đề của những chàng trai King & Prince

Live-action Kaguya-sama wa Kokurasetai tiết lộ ca khúc chủ đề của những chàng trai King & Prince

Đăng vào ngày trong Tin tức 1272

Trang web chính thức của live-action từ manga của Akasaka Aka Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen (Kaguya-sama: Love is War) đã bắt đầu phát một đoạn teaser ngắn dài hơn 30 giây cho bộ phim vào ngày 28/06 vừa rồi.

Đoạn teaser cũng tiết lộ ca khúc chủ đề của bộ phim: KOI-WAZURAI của King & Prince. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 6 tháng 9. Kawai Hayato (live-action Ore Monogatari!!, Nisekoi) chỉ đạo bộ phim. Yuchi Tokunaga (live-action Tonde Saitama, series Kuragehime) viết kịch bản.

Các ngôi sao góp mặt trong bộ phim: 

King & Prince Hirano Sho trong vai Miyuki
Hashimoto Kanna trong vai Kaguya
Sano Hayato trong vai Yu
Ikema Natsumi trong vai Nagisa
Asakawa trong vai Chika
Yutaro là Tsubasa
Hotta Mayu vai Ai
Takashima Masahiro là bố của Miyuki
Sato Jiro trong vai người kể chuyện

Ngoài ra, nữ diễn viên lồng tiếng Koga Aoi, người đóng vai Kaguya trong anime chuyển thể, sẽ có một vai khách mời trong phiên live-action với tư cách là một nhân viên rạp chiếu phim.

Đoạn teaser bật mí những tình tiết gay cấn, là cuộc đối đầu “một mất một còn” giữa hai thiên tài là Shinomiya Kaguya và Shirogane Miyuki. Cả hai đều là người ưu tú nhất trong trường học và giới thượng lưu, vì thế những lần gặp gỡ là những lần quyết chiến nảy lửa vì không ai muốn cúi đầu trước người còn lại. Không chỉ đấu trí, cả hai còn dùng đến cả thủ đoạn làm người kia phải bó tay. Nhưng rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, khi cả hai đều nhận ra tình cảm dành cho đối phương thì cuộc đấu trí đã chuyển hướng sang cuộc cạnh tranh tình yêu. Hàng loạt các kế hoạch hàng ngày để buộc người kia phải thú nhận tình cảm trước! Teaser đã tiết lộ phim có bối cảnh học đường với những bộ đồng phục dễ thương. Bên cạnh đó, phim cũng có những cảnh quay hài hước ngoài đường phố và rất nhiều những cảnh lãng mạn giữa cặp đôi chính.

Manga được lấy cảm hứng từ một anime chuyển thể 12 tập công chiếu vào ngày 12 tháng 1. Aniplex của Mỹ đã phát trực tuyến loạt phim trên Hulu, Crunchyroll và FunimationNow.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."