Hóng Teaser nhá hàng của Kaguya-sama: Love is War Teaser hé lộ tình trường gay cấn

Teaser nhá hàng của Kaguya-sama: Love is War Teaser hé lộ tình trường gay cấn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3041

Cuộc đấu quyết liệt trong Kaguya-sama: Love is War khi lên live-action sẽ trông thế nào? TOHO đã giải cơn khát (hoặc còn làm khát hơn) sự tò mò của khán giả bằng một teaser vào thứ ba vừa qua.

Live Action Kaguya-sama: Love is War
(c) TOHO

Vào ngày 02/04, TOHO đã cho ra mắt một teaser của live-action Kaguya-sama: Love is War (tựa tiếng Anh: Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunōsen) chuyển thể từ manga của tác giả Aka Akasaka.

Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 06/09. Thành viên của nhóm nhạc thần tượng King & Prince Hirano Sho sẽ vào vai Shirogane Miyuki, và Hashimoto Kanna sẽ vào vai Shinomiya Kaguya.

Kawai Hayato (từng thực hiện các live-action My Love Story !!, Nisekoi) là đạo diễn của bộ phim. Tokunaga Yuichi (live-action Tonde Saitama, phim truyền hình Kuragehime) là biên kịch. Việc chụp ảnh chính cho bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 4.

Viz Media đang xuất bản truyện tranh bằng tiếng Anh và mô tả câu chuyện:

Tất cả đều công bằng khi tình yêu là chiến tranh!

Hai thiên tài. Hai bộ não. Hai trái tim. Một trận chiến. Ai sẽ thú nhận tình yêu đầu tiên của họ?!

Shinomiya Kaguya và Shirogane Miyuki là hai thiên tài đứng đầu hội học sinh tại một học viện danh tiếng của họ, là tinh anh trong các tinh anh. Nhưng đứng trên đỉnh thì rất cô đơn và rồi họ lại phải lòng nhau. Chỉ có một vấn đề lớn cản trở tình yêu nảy nở, cả hai đều quá tự trọng để là người đầu tiên tỏ tình và vì thế sẽ trở thành kẻ thua cuộc trong cuộc cạnh tranh của tình yêu! Và từ đó mở ra kế hoạch hàng ngày của họ để buộc người kia phải đầu hàng trước!

Kaguya-sama: Love is War
(c) A-1 Picture

Akasaka ra mắt bộ truyện trên tạp chí Miracle Jump của Shueisha vào tháng 5/2015 rồi chuyển sang Young Jump vào tháng 3/2016. Tập thứ 14 được phát hành vào ngày 19/03 vừa rồi. Còn Viz Media đã phát hành tập thứ bảy vào ngày 05/03.

Một phần anime chuyển thể từ bộ truyện tranh đã được công chiếu vào ngày 12/01 và kết thúc vào ngày 31/03. Aniplex Mỹ đã phát trực tuyến anime trên Hulu, Crunchyroll và FunimationNow.

Bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho hai loạt ngoại truyện. Kaguya-sama wa Kokurasetai: Dojin-ban (tựa tiếng Anh: Kaguya-sama: Love is War - Dojin Edition) của Sakayama Shinta ra mắt trên trang web Tonue no Young Jump của Shueisha vào tháng 6 năm ngoái và Kaguya-sama wo Kataritai (tựa tiếng Anh: I Want to Talk With Kaguya) của G3 Ida cũng ra mắt trong Young Jump vào tháng 7.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."