Hóng Ryusei Ryo và Okayama Amane cực nóng bỏng trong Doki no Sakura

Ryusei Ryo và Okayama Amane cực nóng bỏng trong Doki no Sakura

Đăng vào ngày trong Tin tức 1340

Ryusei, người từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hiyokko, Maison de Polis, Toy Story 4 lần này sẽ đóng vai Shimizu Katsuo, một hot boy ở Kumamoto. Nhân vật của anh là một người chuyên hỗ trợ các sinh viên ở trường đại học và những người luôn chăm chỉ trong công việc, nhưng lại không có mục tiêu hay ước mơ gì rõ ràng như Sakura, và anh tham gia công ty xây dựng Hanamura với tư cách là nhân viên hỗ trợ.

ryusei ryo

Ấn tượng của anh về công việc lần này ước mơ về một tương lai tươi sáng của những người trẻ tuổi sẽ như thế nào? Liệu họ có lớn lên và rồi quên đi mơ ước lúc nhỏ hay không? Ryusei cảm thấy họ thật dũng cảm và tỏa sáng. Anh còn nói đã từng biết một người tên Kikuo đã cần mẫn đi giao hàng tận 10 năm trước khi thật sự trưởng thành.

Và Okayama, người từng xuất hiện trong I”s và Yube wa Otanoshimideshita ne, Shinbun kisha trong vai một người có suy nghĩ tiêu cực nhưng lại rất siêng năng làm việc tên là Doi Rentaro. Ban đầu, anh tỏ ý hoài nghi với những dự định của Sakura nhưng rồi dần dần anh cũng mở lòng và cùng hợp tác với những đồng nghiệp khác.

Okayama cho biết anh luôn tận hưởng vai diễn của mình, và trong bộ phim này là niềm vui lẫn sự lo lắng của Rentaro, cả việc học hỏi từng chút một từ Sakura, Yuri, Aoi và Kikuo rồi cả bọn cùng nhau phát triển. Anh muốn diễn đạt hết mức có thể một hình tượng mạnh mẽ khi mọi người cùng kết hợp với nhau.

Giờ đây nhóm 4 diễn viên thứ chính đã được công bố đầy đủ là Ryusei Ryo, Okayama Amane, Hashimoto Ai và Mackenyu. Cả 4 người bọn họ đều sẽ lần lượt dõi theo sự trưởng thành của Sakura trong suốt 10 năm qua.

Bộ phim Doki no Sakura sẽ được phát sóng vào thứ tư ngày 2 tháng 10 trên kênh NTV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."