Hóng Nỗi cô đơn của Mamiya Shotaro và niềm hy vọng từ Sakurai Hinako trong trailer Korosanai Kare to Shinanai Kanojo

Nỗi cô đơn của Mamiya Shotaro và niềm hy vọng từ Sakurai Hinako trong trailer Korosanai Kare to Shinanai Kanojo

Đăng vào ngày trong Tin tức 877

Trailer và poster chính thức của bộ phim Korosanai Kare to Shinanai Kanojo với sự tham gia chính của Mamiya Shotaro và Sakurai Hinako vừa ra mắt hôm nay.

Trong trailer có sự xuất hiện của một cậu trai tên Kosaka Rei, người vô cùng yếu đuối và một cô gái có suy nghĩ tiêu cực nhưng rất dịu dàng là Kano Nana. Trailer mở đầu với cảnh quay nam chính sử dụng điện thoại quay xung quanh mình, còn nữ chính cứ không ngừng lẩm nhẩm là muốn chết.

Ngoài ra còn có những diễn viên phụ trong vai các bạn học của 2 nhân vật chính là Tsunematsu Yuri, Hotta Mayu, Yumena Yanai.

Đoạn đầu trailer tràn ngập khung cảnh nhẹ nhàng xinh tươi của tuổi học trò. Góc quay với cây cối, ánh nắng làm nổi bật thêm sự trong sáng của các cô cậu học sinh. Bỗng nhiên, khung cảnh thay đổi, âm thanh nền trở nên rùng rợn. Xuất hiện kẻ giết người bí ẩn (Nakao Masaki), thì thào nói rằng có một người từ giờ sẽ trở thành xác chết.

Trong nửa đoạn sau của trailer, có phát bài hát chủ đề Hanabira của Oku Hanako. Đây là lần đầu bài hát này được công bố, và nó cũng mang màu sắc ấm áp. Nửa sau của đoạn phim là cảnh tình cảm học trò, khi từng cặp đôi an ủi và âu yếm nhau một cách trong sáng. Đây hẳn là một bộ phim mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc nhẹ nhàng như được trẻ lại một lần nữa.

Trong trailer, đặc biệt ấn tượng nhất là những câu thoại như “Tôi không thay đổi được gì cho thế giới này khi tôi chết” và “Tôi sẽ không thay đổi chút nào khi em chết”. Những lời thoại khiến con người ta cảm thấy có chút mất phương hướng nhưng cũng có những thứ khiến người ta cảm thấy kiên định thêm, để giữ lại một thứ quan trọng gì đó cho quãng thời gian học sinh ngắn ngủi.

Mamiya Shotaro
(c) KADOKAWA

Cùng ra mắt một lượt với trailer là hình ảnh poster của 2 nhân vật chính với chiếc ống nghe điện thoại trẻ con. Đây có thể là hình ảnh ẩn dụ cách họ lắng nghe con tim của nhau, nhẹ nhàng và ngây ngô.

Ngoài ra, phim sẽ được trình chiếu dưới dạng vé mời đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 32 bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 tới đây.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."