Hóng Yamada Ryosuke và Miyake Ken cuối cùng cũng gặp nhau trong Semiotoko

Yamada Ryosuke và Miyake Ken cuối cùng cũng gặp nhau trong Semiotoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1419

Bộ phim Semiotoko mô tả tình yêu thuần khiết trong 7 ngày của chàng hoàng tử ve sầu hiện đang lên sóng truyền hình và tạo nên một cơn bão hâm mộ ở các cô gái trẻ. Ngày 6 tháng 9 tới đây là tập 7 sẽ được công chiếu và lần này, Yamada Ryosuke và Miyake Ken sẽ lần đầu gặp nhau.

semi otoko yamada ryosuke
(c) TV Asahi

Miyake sẽ vào vai Okawa Kenta, anh trai của Okawa Yuka, và cực nổi danh vì là một kẻ ngốc chính hiệu. Kenta âm thầm đăng ký thi Yasuragi no Mori Contest. Vốn trước đây Yuka nghĩ rằng Kenta sẽ không gặp lại gia đình Okawa nữa nhưng không ngờ cuối cùng cả gia đình cũng đoàn tụ. Trong phần 7 này, thời gian còn lại của Semi chỉ còn 2 ngày, và cuối cùng sau khi Kenta gặp lại Yuka, cả gia đình Okawa đã đổi vé để đến Tokyo. Kenta, Hiroshi (Takasugi Koh) và Sachiko (Tanaka Minako) đã đến gặp Yuka và cảnh tái hợp của họ làm Semi cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Trong lúc diễn thử, Yamada đã khen miếng thạch cao Miyake đặt trên trán là rất dễ thương, rồi Miyake quàng khăn cho Yamada. 2 người đã tỏ ra vô cùng thân thiện với nhau.

Yamada cho biết anh cảm thấy gia đình Okawa là những nhân vật rất hiếm thấy trên truyền hình trước đây. Và khi anh thấy phong cách Yankee của Miyake thì trông nó cũng khá đấy. Sau tất cả thì, khi mà bạn còn trẻ, bạn chẳng thể có cái nhìn như khi bạn 40 tuổi được.

Về phía Miyake, anh nói khi gặp Yamada thì anh cảm thấy vô cùng dễ chịu và thân thiện. Lúc đọc kịch bản thì có chút hơi lạ và có cảm giác như những người trên TV cứ xuất hiện ra đời thực vậy. Yamada có một gương mặt vô cùng thanh tú và khi anh đặt miếng băng lên trán thì lại vô cùng dễ thương.

Semiotoko đang được phát sóng vào thứ sáu hàng tuần lúc 23 giờ 15 trên kênh Asahi TV. Thời gian phát sóng có thể sẽ khác nhau một chút tùy từng khu vực.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."