Hóng Hóa ra nhạc phim Narratage là do Kamishiraishi Moka thể hiện!

Hóa ra nhạc phim Narratage là do Kamishiraishi Moka thể hiện!

Đăng vào ngày trong Tin tức 992

Nghệ danh mới của cô trong hoạt động âm nhạc là adieu.

Diễn viên Kamishiraishi Moka vừa thông báo trên Twitter riêng của cô rằng sắp tới cô sẽ lấn sân sang hoạt động âm nhạc với nghệ danh adieu.

Tính đến nay, Kamishiraishi đã tham gia cover lại series Gogo no Kocha, hay bài Paprika của NHK2020, và một số bài trong chiến dịch mùa xuân của Osaka FM802. Trong tất cả những ca khúc này, cô đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì giọng hát của mình.

adieu

adieu, nghệ danh của hoạt động âm nhạc lần này, vừa rồi là tên của một nghệ sĩ 17 tuổi đã ra mắt CD cho nhạc nền của bộ phim Narratage. Nghệ sĩ bí ẩn đó không hề để lộ chút thông tin nào ngoài số tuổi của mình.

Nữ ca sĩ bí ẩn đó hát những bài do Noda Yojiro viết lời và soạn nhạc, và được mọi người gọi là “giọng hát có thể làm thời gian ngưng đọng”. Đĩa hát đó đã trở thành một chủ đề cực hấp dẫn nhưng vẫn không ai có thể tìm ra tên tuổi của cô.

2 năm sau khi bộ phim được ra mắt, vào một ngày nọ, Kamishiraishi đã để một đường link MV mới của adieu là Hana wa yureru trên Twitter của cô, nhờ vậy mà cái tên adieu lại một lần nữa làm dậy sóng SNS. Bài hát được thu âm trong Naratagage, vì vậy mà đông đảo người hâm mộ cho rằng adieu chính là Kamishiraishi Moka.

Vào lúc 0 giờ sáng nay, MV cho bài hát mới là Kogari đã chính thức ra mắt. Và sau đó, cô viết rằng “Xin lỗi vì đã đến muộn như vậy, tên tôi là adieu. Tôi sẽ tiếp tục con đường âm nhạc mình yêu thích.” rồi chính thức xác nhận cái tên adieu.

Cộng đồng SNS đều tỏ ra ngạc nhiên, một số ít thì cho rằng đó là Kamishiraishi Moka quảng cáo cho MV mới của adieu nhưng cũng không ít người tin chắc rằng nào giờ adieu chính là nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhờ vậy mà MV đã thu hút không ít sự chú ý.

Hiện tại, cô vẫn chưa công bố thêm thông tin nào về sản phẩm cũng như các dự án sắp tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."