Hóng TOKIO Kakeru SP nhắc nhớ về thời đại và những kỷ niệm về Johnny

TOKIO Kakeru SP nhắc nhớ về thời đại và những kỷ niệm về Johnny

Đăng vào ngày trong Tin tức 692

TOKIO Kakeru là nơi những thành viên của TOKIO sẽ chơi những trò chơi tương tác nhỏ và trò chuyện với khách mời. Vào ngày 4/9, chương trình này sẽ kỷ niệm số lên sóng lần thứ 300, và SP sẽ là trung tâm chính. V6/20th Century với các khách mời như Sakamoto Masayuki, Nagano Hiroshi, Inohara Yoshihiko sẽ kể về những kỷ niệm với ngài Johnny quá cố.

Sakamoto đóng vai trò quan trọng trong nhiều buổi biểu diễn âm nhạc như Tarzan, Thunderbird và TOP HAT. Còn Nagano ngoài đóng trong phim truyền hình hiệu ứng đặc biệt đầu tiên của Johnny là series Ultraman, anh còn tỏa sáng trên sân khấu với các tác phẩm như Producers và Queen Elizabeth. Inohara thì tham gia nhiều các hoạt động đóng phim truyền hình như Keishicho sosaikka 9 kakari hay Shutsubotsu và Tokuso 9.

tokio johhny
(c) Fuji TV

Cả ba đều tham gia hoạt động ở Johnny’s Jr. từ cuối những năm 1980. Ngoài ra, còn có những thành viên khác của TOKIO như Joshima Shigeru, Kokubun Taichi, Matsuoka Masahiro, Nagase Tomoya. Những người này đều luôn gắn bó với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Lần này mọi người sẽ có một bữa tiệc tại nhà cùng nhau. Đây là dịp để tất cả các thành viên cùng chia sẻ những ký ức của họ về Johnny.

Ngoài ra, dự án Shutcho Tokikake với chuyến đi đến khu bảo tồn tâm linh Setouchi ở Kyoto cũng rất đáng chú ý. Đáng chú ý là những cuộc trò chuyện với Setouchi, người đã 97 tuổi.

Cả ba thành viên của 20th Century cũng sẽ trình diễn trong TWENTETH TRIANGLE TOUR lần này với tên gọi là Kanotoihanasagamonora. Chương trình này đã diễn ra rất thành công ở Tokyo Gurobuza từ tháng 7 đến tháng 8. Sau đó, chương trình sẽ được thực hiện ở Nhà hát nghệ thuật Kitakyushu và được tổ chức thêm ở Nhà hát kịch sân khấu nghệ thuật Umeda từ ngày 7/9 đến 10/9 tại Osaka.

Cả TOKIO lẫn 20th Century đều có thời hoàng kim cùng các idol từ 1980 đến nay. TOKIO Kakeru SP sẽ được lên sóng ngày 4/9 và lúc 22 giờ trên đài Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."