Hóng Nakamaru Yuichi và Kokobun Taichi chia sẻ về việc Taguchi Junnosuke bị bắt giữ

Nakamaru Yuichi và Kokobun Taichi chia sẻ về việc Taguchi Junnosuke bị bắt giữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1258

Taguchi Junnosuke đã bị bắt đầu tuần qua do cáo buộc sở hữu và sử dụng cần sa.

Nakamaru Yuichi, Taguchi Junnosuke, Kokobun Taichi
(c) Johnny & Associates, Immortal Records

Đầu tuần qua, cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke đã bị bắt giữ vì vi phạm Điều luật kiểm soát Cần sa vô cùng nghiêm khác của Nhật. Một túi chứa vài gram cần sa đã được cảnh sát tìm thấy tại nhà riêng của nam ca sỹ, cùng các loại máy được sử dụng cho thấy anh có sử dụng loại chất kích thích này. Bạn gái của Junnosuke, nữ diễn viên Komine Rena, cũng đã bị bắt.

Rất nhiều cựu đồng nghiệp tại công ty Johhny’s của Junnosuke thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nên việc anh bị bắt giữ trở thành chủ đề bàn luận của họ trong một chương trình tin tức là không thể tránh khỏi. Cụ thể, gần đây, Nakamaru Yuichi của KAT-TUN  đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này trước công chúng.

Ngoài bất ngờ, Yuchi còn rất thất vọng trước việc đồng nghiệp cũ bị bắt giữ, nói rằng không còn lời nào để biện minh cho những hành động của Junnosuke. Việc Junnosuke rời nhóm cũng được nhắc đến, Yuichi chia sẻ anh đã cảm thấy vô cùng tồi tệ khi Junnosuke muốn rời cả nhóm và công ty cùng lúc. Nhưng đó là cuộc sống của Junnosuke và Yuchi phải chấp nhận quyết định của anh ta. Yuichi cũng chỉ trích Junnosuke vì đã khiến người hâm mộ thất vọng.

Nghệ sĩ Ogi Naoki cũng tham gia chương trình đó, cũng thẳng thắn cho rằng Junnosuke đã phản bôi những người hâm mộ anh.

Một đàn anh trong công ty, Kokobun Taichi của TOKIO, lại rất sốc trước vụ bê bối này. Khi Junnosuke còn là Johnny’s, hai người đã từng có cơ hội đi ăn cùng nhau nhiều lần, và Taichi không thể ngờ một ngày Junnosuke lại trở nên như vậy.

Taichi chia sẻ rằng, khi vụ việc này được công bố, cụm từ “cựu thành viên KAT- TUN” sẽ được truyền thông sử dụng rộng rãi. Do đó, nhóm sẽ bị ảnh hưởng nặng nề dù anh ta không còn là thành viên nữa. Anh muốn Junnosuke đã có thể cân nhắc hơn về những hành động của mình vì nó vẫn ảnh hưởng tới KAT-TUN.

Cuối cùng, Taichi cũng nói khi Junnosuke rời Johnnys, anh đã rất bất ngờ và không hiểu lý do cho việc này.

Nguồn: Arama Japan
 
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."