Hóng Cựu thành viên KAT-TUN Tanaka Koki bị bắt vì tình nghi sở hữu cần sa

Cựu thành viên KAT-TUN Tanaka Koki bị bắt vì tình nghi sở hữu cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 2700

Sau khi rời khỏi KAT-TUN, anh hoạt động cùng nhóm nhạc rock INKT.

Tanaka Koki, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN thuộc Johnny's, vừa bị cảnh sát bắt giữ do tình nghi sở hữu cần sa.

Theo thông báo, Koki bị xem là đã vi phạm luật kiểm soát cần sa cực kỳ nghiêm ngặt của Nhật Bản. Được biết khi đó anh đang ở Dogenzaka nằm trong khu Shibuya.

Thông cáo của Sở Cảnh sát Tokyo cho biết, Koki bị cảnh sát chặn lại vào khoảng 6 giờ tối khi anh đang lái xe. Họ phát hiện thấy cannabis, tên một loại cần sa, trên sàn giữa ghế tài xế và ghế hành khách. Koki đáp lại cáo buộc và lệnh bắt của cảnh sát, "Đó không phải là của tôi." Trong xe chỉ có một mình Koki khi anh bị cảnh sát dừng xe.

Năm 2013, hợp đồng của Koki đã bị Johnny's & Associates chấm dứt. Được biết là do anh đã vi phạm một số quy định của công ty nên bị buộc phải ra đi. Sau đó Koki thành lập nhóm nhạc rock INKT và debut vào năm 2014.

* Cập nhật:

Koyama Keiichiro, thành viên nhóm NEWS, chia sẻ về tình cảnh của nhóm KAT-TUN:

Koyama đang là phát thanh viên trong chương trình tin tức hàng ngày News Every của đài NTV. Khi việc Koki bị bắt đang là chủ đề nóng hổi hiện tại, lẽ dĩ nhiên anh cũng được hỏi cảm nghĩ về vụ việc, vì cả hai đều là nghệ sĩ trong cùng công ty Johnny's suốt nhiều năm.

Koyama vô cùng sửng sốt khi mới nghe tin tức, và bày tỏ sự cảm thông với 3 thành viên còn lại của nhóm KAT-TUN. Anh cảm thấy buồn vì họ vẫn đang tiếp tục nỗ lực hết sức bất chấp những chông gai mà cả nhóm đã phải đối mặt, và giờ đây lại bị cuốn vào vụ scandal này. Anh cảm thấy nếu những cáo buộc của cảnh sát là sự thật thì sẽ rất khó để tha thứ cho Koki.

Anh tin rằng các tình huống của vụ việc cần được đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Hiện tại Koki vẫn đang bị cảnh sát điều tra.

Nguồn: Aramajapan

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."