Hóng Miyashi Ayaka tham gia diễn xuất trong phim kinh dị mới Inunaki Mura

Miyashi Ayaka tham gia diễn xuất trong phim kinh dị mới Inunaki Mura

Đăng vào ngày trong Tin tức 973

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện kinh dị về làng Inunaki. Vì quá nhiều điều bí ẩn đã xảy ra, hiện thời ngôi làng trở nên hoang vắng không một bóng người. Cô gái Kanae (Miyashi Ayaka) tuy chỉ là một bác sĩ tâm lý bình thường nhưng lại có khả năng vô cùng đặc biệt là có thể nhìn thấy được các linh hồn. Trong lần tình cờ, cô cùng anh trai là Yuma và bạn gái của anh lạc bước đến ngôi làng này. Từ đó, quanh cô bỗng xuất hiện nhiều chuyện vô cùng rùng rợn.

Miyashi Ayaka đã từng tham gia một số phim kinh dị khác nhưng chưa có bộ phim nào mang yêu tố linh hồn như lần này. Một số hình ảnh trong phim vừa được công bố cũng nêu bật yếu tố ma ám. Ngôi làng được ekip dàn dựng với tông màu chính là xanh đen khiến người xem có cảm giác như đang lạc chân vào địa ngục. Ngoài ra, một số hình ảnh của Kanae với đôi mắt mở to cùng gương mặt sợ hãi khi tiếp xúc với các linh hồn cũng làm khán giả phải thấy vô cùng hồi hộp.

inunaki mura
​​​​​​​(c) Toei

Ngoài những hình ảnh đó, phim cũng đã đưa ra poster chính thức. Màu nền chủ đạo của poster cũng là màu xanh đen lạnh lẽo đó, xen cùng màu đỏ của máu, dự báo trước đây sẽ là một bộ phim vô cùng kịch tính. Đa phần những poster phim kinh dị ma ám thường sẽ sẽ xuất hiện rất nhiều người la hét, đẫm máu hay một số hình ảnh đầy ma quái. Tuy nhiên, dấu ấn chính của poster chỉ là cổng đền Thần Đạo bị nghiêng ngả giữa hồ nước. Có thể đây chính là ẩn dụ về việc những linh hồn đến từ địa ngục sắp trỗi dậy, nên chính vì thế mới khiến đại diện cho cái thiện bị nhấn chìm như vậy.

inunaki mura
(c) Toei

Đây là một bộ phim kinh dị do Shimizu Takashi chịu trách nhiệm đạo diễn kiêm biên kịch. Đồng thời, tham gia với anh trong quá trìnhviết kịch bản còn có Hosaka Daisuke. Ngoài diễn viên chính là Miyashi Ayaka, hiện vẫn chưa công bố tên các diễn viên phụ khác tham gia vào bộ phim này.

Phim sẽ được ra mắt tại các rạp từ ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."