Hóng Miura Takahiro và Kaho cùng tham gia phim ẩm thực Hitori Camp de Kutte Neru

Miura Takahiro và Kaho cùng tham gia phim ẩm thực Hitori Camp de Kutte Neru

Đăng vào ngày trong Tin tức 780

Bộ phim xoay quanh đề tài yêu thích của nhiều người là ẩm thực, nhưng lại đi theo một lối rẽ rất riêng. Dù phần nhiều những phim về ẩm thực sẽ nói về những trận chiến tranh giành ngôi vị Vua đầu bếp, hay về quá trình tạo nên những món ăn vô cùng công phu và đầy màu sắc lẫn hương vị. Bộ phim này sẽ đưa đến cho khán giả những góc nhìn vô cùng mới mẻ về thực phẩm.

Nhân vật chính trong phim là Kento (Miura Takahiro), một chàng trai khỏe khoắn nhưng lại có sở thích ăn uống hết sức kỳ lạ - thực phẩm đóng hộp. Anh yêu thích việc được đem những lon đồ ăn đến khu cắm trại và nhâm nhi tận hưởng một mình. Đồ ăn đóng hộp thật ra chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ cho những người bận rộn, và theo nhiều thông tin thì nó vốn chẳng có nhiều dinh dưỡng gì. Trái ngược với Kento, Nanako (Kaho) lại vô cùng yêu thích việc nấu ăn. Cô luôn luôn chọn nguyên liệu là những thứ dinh dưỡng nhất mà cô tự tay trồng hay thu hoạch từ thiên nhiên. Giữa họ dường như chẳng có gì chung, ngoại trừ việc họ cùng có sở thích ăn và ngủ trong khu cắm trại một mình cùng những món ăn ưa thích. Thông qua mọi người ở đó, họ đã gặp được nhau, cùng chia sẻ sở thích chung duy nhất, và rồi cùng trở nên đam mê về thế giới ẩm thực vô cùng rộng lớn ấy. Không biết là dần dần cứ như vậy, tình yêu có nảy sinh giữa họ hay không?

miura takahiro

Miura Takahiro vốn xuất thân từ gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, chính vì vậy mà anh cũng được thừa hưởng ít nhiều về khả năng diễn xuất, nên anh cũng đã bỏ túi kha khá giải thưởng. Những phim anh tham gia đều được đánh giá cao. Với khả năng diễn đa dạng nhiều thể loại vai, cùng ngoại hình vô cùng rắn chắc và tươi trẻ, anh là lựa chọn tốt nhất cho vai diễn chàng trai Kento yêu thích cắm trại ngoài trời này. Tương tự như vậy, Kaho cũng là một diễn viên giàu tiềm năng. Cô đã tham gia đóng phim từ khi còn đi học và cũng đã đạt rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Với vai diễn Nanako, cô có tạo hình mới lạ là mái tóc ngắn khiến ta có cảm giác cô đến từ miền quê nào xa xôi nhưng tràn đầy sức sống.

Dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Yokohama Satoko và Tominaga Masanori, phim chắc hẳn sẽ là đề tài mới mẻ và đầy thu hút đối với những ai yêu ẩm thực. Kịch bản của phim sẽ do Tominaga Masanori, Hosaka Daisuke và Izuka Kasho cùng hợp tác viết.

Phim chính thức được chiếu vào các ngày thứ sáu từ ngày 18 tháng 10 năm 2019 trên đài Tokyo TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."