Hóng Kamio Fuju và Ikeda Elaiza thể hiện nỗi khổ tâm của thiên tài trong Hidarikiki no Eren

Kamio Fuju và Ikeda Elaiza thể hiện nỗi khổ tâm của thiên tài trong Hidarikiki no Eren

Đăng vào ngày trong Tin tức 1863

Bộ phim Hidarikiki no Eren với 2 diễn viên chính là Kamio Fuju và Ikeda Elaiza sẽ phát sóng vào khung giờ phim truyền hình từ tháng 10 trên kênh MBS/ TBS.

eren

Asakura Koichi là một nhà thiết kế làm việc cho một công ty quảng cáo, làm việc rất chăm chỉ nhưng anh bị che mờ giữa nhiều người quá sáng tạo nên không được ai chú ý. Anh còn khá nóng tính và thiếu kiểm soát. Một ngày nọ, anh trở về một nơi kỷ niệm cùng Yamagishi Eren (Helen), một thiên tài mà anh đã từng gặp khi cùng học ở trường trung học và nhớ lại một sự việc hy hữu.

Ngược với Koichi, Eren còn được gọi là Tay trái và là một nghệ sĩ làm việc tại New York. Mặc dù rất có tài năng nhưng cô lại phải vật lộn với những cuộc đấu tranh dai dẳng ở văn phòng và lúc nào cũng muốn được sáng tạo theo những gì trái tim thôi thúc.

Koichi mơ ước ngày nào đó sẽ trở thành một ai đó đặc biệt khi cứ mãi tìm cách vượt qua giới hạn của bản thân và Yamagishi Eren có tài năng vượt trội nhưng luôn cứ mãi cô đơn. Đây là một bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ, mô tả mọi thứ chân thực từ đầu đến cuối, từ thất bại cho đến hy vọng, thất vọng cho đến khi cả 2 phát hiện ra cách tự giải quyết những rắc rối riêng của bản thân.

Tác phẩm được phát hành trong loạt nối tiếp CAKES từ năm 2016 và cũng có một bản phim live-action cùng tên của Kappy. Tháng 10 năm 2017, bộ truyện tranh được làm lại và đăng trên Shonen Jump+ rồi trở nên rất thu hút kể từ đó.

Ikeda Elaiza, người sẽ đảm nhận vai chính Eren đã thử qua nhiều loại hình nghệ thuật, từ người mẫu, diễn viên đến cả đạo diễn. Cô cho biết mình đã đọc bản gốc nhiều lần và được truyền cảm hứng từ đó. Bản thân cô cũng là một người thuận tay trái nên vai diễn khá gần gũi với cô. Cô không thể hiểu hết được những nỗi khổ tâm mà thiên tài như Eren phải trải qua nhưng sẽ cố hết sức để diễn tròn vai.

Còn diễn viên Kamio, người đầu tiên tham gia dàn cast cho bộ phim này thì cho biết anh đã biết bản truyện tranh gốc của phim và hạnh phúc khi được nhận vai Asakura Koichi. Anh cho biết trong tác phẩm này có 1 câu rất nổi tiếng chính là “Những người không thể cũng sẽ có lúc trở thành thiên tài”. Với anh mà nói thì bản thân anh cũng nằm trong số những người không thể ấy nên khi vào vai này anh cảm thấy như tìm lại chính mình nhưng cũng sẽ cố hết sức vì vai diễn.

Bộ phim sẽ phát sóng Chủ nhật hàng tuần từ ngày 20 tháng 10 trên kênh MBS và thứ ba hàng tuần từ ngày 22 tháng 10 trên kêng TBS. Ngoài ra phim còn được phân phối độc quyền từ ngày 22 tháng 10 trên U-NEXT.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."