Hóng Ikeda Elaiza lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn Natsu, Itaru Koro

Ikeda Elaiza lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn Natsu, Itaru Koro

Đăng vào ngày trong Tin tức 984

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên mới toanh đầy triển vọng.

Lấy bối cảnh tại thành phố Tagawa, tỉnh Fukuoka, tác phẩm vẽ nên những cung bậc cảm xúc về mùa hè, nơi hai chàng trai bạn thân thuở nhỏ và một cô gái mới quen. Họ gặp nhau trên nền nhạc giàu tình cảm, đôi khi xen lẫn tiếng trống mạnh mẽ của Nhật Bản, ở nơi có khung cảnh tuyệt đẹp của Tagawa, Fukuoka. Đây là phần thứ 2 của Bokura no Recipe Zukan Series, sau 36.8°c, một dự án sản xuất phim dành cho giới trẻ, nhằm giới thiệu ẩm thực và các học sinh trung học địa phương. Dự án đã bắt đầu từ năm 2018.

Các diễn viên gồm có Kura Yuki, người hoàn toàn mới được chọn từ buổi thử vai có sự tham gia của 2012 người trên toàn quốc, và Ishiuchi Roi, đã nổi lên từ phim Renai Drama na Koi ga Shitai của Abema TV và phim quảng cáo Hot More. Những gương mặt mới nhưng đang rất ăn khách như Saito Nari cũng sẽ góp mặt vào phim.

Ngoài ra, có Abe Kenichi (Under Your Bed) đóng cha của nhân vật chính. Sugino Kiki, người được đánh giá cao ở nước ngoài với vai trò nhà sản xuất kiếm đạo diễn của các phim Kantai, Yokydo, Yuki Onna thủ vai người mẹ. Lily Fanky, nam diễn viên quen thuộc trong các tác phẩm của Koreeda như Manbiki no Kazoku, Chichi ni Naru, sẽ đóng vai người ông. Nữ diễn viên  viên thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất của Liên hoan phim Takasaki lần 33 năm ngoái, Hara Hideko, thủ vai người bà. Otsuka Masatsugu, nhạc sĩ của bài hát Pukapuka nổi tiếng những năm 1970 vào vai người bạn quản lý cửa hàng thú cưng, bạn của người ông.

Bình luận từ phía Ikeda Elaiza

Nhận xét về quyết định lấy chủ đề Cao trung năm 3. Nếu mùa hè đến, mùa hè rồi cũng sẽ đi. Những chàng trai với nhiều cảm xúc sẽ không thể nói ra rồi vẫn sống mãi dưới bầu trời đầy mây. Hãy nắm lấy khoảng khắc khi hai trái tim của những học sinh trung học ấy, bị quyến rũ bởi vẻ kỳ ảo của mùa hè, rồi thế giới sẽ trở nên rộng rãi hơn và đầy ắp sắc màu. Hãy đến gần hơn với khoảnh khắc ấy, khi những kỉ niệm mãi mãi không thể quên đã nảy sinh. Đó là lý do vì sao tôi đặt tựa phim là Natsu, Itaru Koro Và những diễn viên tuyệt vời quanh tôi, đã tập hợp được những người lớn cũng tuyệt vời khác, những người nhẹ nhàng bảo bọc các cậu bé này. Tôi muốn được chạm vào trái tim của bạn.

Lý do chọn 3 diễn viên chính là vì tôi cảm thấy giống như Sho, đứng trong một không gian giữa Âm và Dương. Tôi muốn cậu ấy đối mặt với khả năng vô hạn của mình. Khi lần đầu xem vở kịch cũa Roikun, tôi đã cảm thấy thật khó chịu. Không chỉ là kỹ thuật, mà còn là sự quyến rũ mà cậu ấy đã tạo ra trở nên tràn ngập. Tôi muốn cậu ấy trở nên lộng lẫy nhất có thể trên màn hình, để tôi không bỏ lỡ nó thêm lần nào nữa. Nari làm chừng ta lo lắng nhưng theo một cách tốt. Bạn sẽ thấy khuôn mặt nào tiếp theo? Tôi thực sự bị thu hút bởi cô ấy. Tôi rất vui khi có thể thấy xúc tác tình cảm giữa 3 người họ.

Bình luận từ phía Kura Yuki

Tôi thật sự vui khi nghe chuyện, nhưng cũng rất ngạc nhiên khi được chọn vào vai chính. Một cậu bé tên Sho, một học sinh cao học đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì cậu không biết mình muốn gì, hay trở thành gì. Tôi muốn xử lý thật cẩn thận những biến đổi và những cảm xúc trong tim Sho. Việc quay phim sẽ diễn ra ngay, tôi sẽ cố hết sức mình với toàn bộ năng lực để nó trở nên một công việc tuyệt vời, nhất là khi được hợp tác với đạo diễn, người dân thành phố Tagawa, các diễn viên và nhân viên khác trong đoàn.

Bình luận từ phía Ishiuchi Roi

Đó là trải nghiệm đầu tiền của tôi khi đóng phim, thật sự đó như một giấc mơ khi tôi vượt qua được buổi thử vai. Cùng với những ứng viên khác, cho vai diễn Hirakawa Yasuhira, tôi rất biết ơn Ikeda. Mặc dù có nhiều phần tôi vẫn chưa thực sự trưởng thành, nhưng tôi vẫn muốn tạo ra những tác phẩm vui vẻ và tốt cho bản thân của mình, với sự giúp đỡ của những người tham gia vào bộ phim này.

Bình luận từ phía Saito Nari

  • Tôi là Saito, tôi sẽ làm việc vì thành phố này. Thành phố mà tôi đến có nhiều phần tương đồng với chính bản than tôi, và tôi cảm thấy có sự kết nối bí ẩn giữa tội với thành phố. Lần này, vì công việc được diễn ra ở một nơi rất tuyệt vời ở thành phố Tagawa, tỉnh Fukuoka, tôi vô cùng thích thú và mong chờ khung cảnh thường ngày với thiên nhiên hùng vĩ của Tagawa. Tôi cũng vô cùng háo hức với những cảnh quay đang chờ phía trước.

Tác phẩm Natsu, Itaru Koro sẽ được quay tại Fukuoka vào giữa tháng 8, và dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2020.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."