Hóng Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko chiếm trọn tình cảm của nhau trong Machine no Owari ni

Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko chiếm trọn tình cảm của nhau trong Machine no Owari ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 698

Bộ phim Machine no Owari ni đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Fukuyama Masaharu và Ishida Yuriko vừa tung ra trailer cũng như một số hình ảnh trong phim.

Trong trailer, âm thanh từ một cây đàn guitar vang lên, và thiên tài guitar Kanna (Fukuyama) đang trong tình trạng suy sụp bỗng gặp được nhà báo Yoko (Ishida), một người có khả năng đồng cảm với trái tim của người khác. Trong trailer có một vài đoạn thoại rất tình cảm như nếu Kanna biết rằng Yoko chết ở nơi nào đó trên trái đất này, có thể anh cũng sẽ chết theo cô. Nhưng Yoko nói rằng cô sắp kết hôn với một người khác. Khi nghe những lời nói đó của Yoko, Kanna buồn bã nói rằng có lẽ anh phải từ bỏ thôi.

(c) Fuji Television Amuse
(c) Fuji Television Amuse

Nửa sau của trailer là hình ảnh đẫm nước mắt của cả hai người khi Kanna đợi chờ ai đó tại sân bay trong khi Yoko lại đứng dưới mưa. 2 người đi lướt qua nhau khi trong tâm trí chỉ có nhau.

Ngoài 2 nhân vật chính, còn có những diễn viên tài năng khác đảm nhận các vai thứ chính như vị hôn phu của Yoko, người quản lý, hay mẹ của Yoko cũng xuất hiện trong trailer.

Vừa qua, bản nhạc nền cho tác phẩm, cũng được trình bày trong trailer cũng sẽ chính thức được phát hành rộng rãi vào thứ tư, ngày 30 tháng 10.

Bộ phim Machine no Owari ni sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 1 tháng 11 ở Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."