Hóng Nakajo Ayami đóng chính trong SP drama kỷ niệm 20 năm Sugoku Kowai

Nakajo Ayami đóng chính trong SP drama kỷ niệm 20 năm Sugoku Kowai

Đăng vào ngày trong Tin tức 707

SP kỷ niệm 20 năm ra mắt bộ phim Sugoku Kowai có tên Honto ni Atta Kowai Hanashi sẽ được phát sóng vào thứ bảy, ngày 12 tháng 10. Lần này phim sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Nakajo Ayami.

Nakajo sẽ vào vai Mai, bị Akai Shukachu, còn có nghĩa là nỗi ám ảnh màu đỏ, một người phụ nữ mặc đồ đỏ thường xuyên nhìn lên căn hộ của cô. Trong phần phim, nhân vật của cô mất hết cha mẹ trong một vụ tai nạn nửa năm về trước. Vì vậy mà giờ cô sống cùng em gái Ayaka. Một ngày nọ, khi vừa rời khỏi thang máy căn hộ sau một ngày làm việc, bỗng dưng cô cảm thấy có gì đó rất kỳ lạ. Và khi cô nhìn ra lan can thì thấy có một người phụ nữ mặc áo đỏ nhìn chằm chằm vào tòa chung cư nơi cô đang ở. Cô cứ nghĩ rằng đó cũng là một người sống cùng trong chung cư này. Khi cô đem chuyện này kể cho Yoshioka nghe thì đàn em của người khách ấy là Otani bỗng nhiên hỏi cô rằng liệu gần đây có chuyện gì đó kỳ lạ xảy ra quanh cô hay không.

Còn về phần người phụ nữ mặc đồ đỏ đó, cô ta cảnh báo cô rằng sớm muộn gì cũng sẽ có những chuyện vô cùng khủng khiếp xảy đến với cô. Nhân vật của Nakajo trong phim tên là Miyaoka Mai, cô đã mất cha mẹ nên phải làm việc liên tục từ sáng cho đến tối muộn. Cô đang dần dần bị người phụ nữ mặc đồ đỏ, mang giày đỏ, với mái tóc dài kinh dị đưa vào thế giới của sự sợ hãi, từng chút một…

sugoku kowai
(c) Fuji TV

Nakajo bày tỏ thật sự rất vui mừng khi là ngôi sao thứ 2 tham gia series này trong vòng 4 năm qua, và nhất là khi cô được đóng chính nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt series.

Nakajo đã từng tham gia một số phim kinh dị khác, nổi bật nhất là bộ phim Gekijo ban rei ~ Zero ~, tuy nhiên thành thật mà nói thì cô cũng có chút sợ hãi. Khi cô còn nhỏ thì những chuyện kinh dị luôn là những chủ đề chính được nói ở trường. Cô cũng muốn tham gia nhưng cô nghĩ là những chuyện như vậy quá đáng sợ. Khi đọc kịch bản bộ phim này thì cô cũng thấy vô cùng sợ hãi người phụ nữ trong bộ đồ đỏ đó, thêm vào nữa là câu chuyện cũng quá kinh dị nên kể từ khi bấm máy, thỉnh thoảng trên đường về nhà cô cũng kiểm tra xem có người nào mặc đồ đỏ quanh đó hay không. Trong suốt quá trình quay phim, cô cũng rất cảnh giác, vì không muốn mình bị như nhân vật Mai.

Honto ni Atta Kowai Hanashi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy, ngày 12 tháng 10 trên đài Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."