Hóng TWICE và IZONE sẽ bị cấm tham gia Kohaku Uta Gassen vì căng thẳng chính trị?

TWICE và IZONE sẽ bị cấm tham gia Kohaku Uta Gassen vì căng thẳng chính trị?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1694

Hiện tại, căng thẳng giữa Nhật Bản và Hàn Quốc đang chạm mức đỉnh điểm, một số tin tức nói rằng là cao nhất kể từ Thế chiến II. Những căng thẳng này đã ảnh hưởng đến các ngành như thể thao và du lịch, và thậm chí là Kohaku Uta Gassen năm nay.

Các nhóm nhạc kết hợp giữa Nhật Bản / Hàn Quốc như TWICE và IZ*ONE đã được ưu tiên tham gia vào Kohaku năm nay, nhưng có lẽ điều này không xảy ra do mối quan hệ xấu đi giữa hai nước. Kohaku Uta Gassen được sản xuất bởi NHK, được xây dựng bởi phí giấy phép từ công chúng. Nếu một ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện trong chương trình với bầu không khí hiện tại, rất có thể xuất hiện một làn sóng phản đối ngay lập tức. 

izone twice
Hình ảnh hai nhóm nhạc trong một buổi diễn chung

Nhóm TWICE đã xuất hiện trên Kohaku trong hai năm qua và với danh tiếng cũng như thành công hiện tại của họ tại Nhật nhóm dự kiến ​​sẽ xuất hiện lần thứ ba. IZONE - nhóm nhạc kết hợp giữa thành viên Nhật Bản và Hàn Quốc đình đám từ chương trình Produce48 rất nổi tiếng với học sinh cấp hai và cấp ba cũng được đồn đoán không thể góp mặt trên sân khấu Kohaku. 

Theo tin tức từ Hàn Quốc, hiện 3 thành viên người Nhật của IZ*ONE là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako, Honda Hitomi đang nhận được nhiều chỉ trích khi hoạt động tại Hàn Quốc. Công chúng Hàn được biết đến là khá khó tính, họ không chấp nhận được “những vết nhơ” của các nghệ sĩ và thường xuyên tạo ra các làn sóng “tẩy chay". Điều này làm cho 3 thành viên người Nhật có ý định rời nhóm, dù thời gian hoạt động của IZ*ONE không còn bao lâu. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."