Hóng Kubota Masataka lãng tử trên ảnh lịch tháng 10

Kubota Masataka lãng tử trên ảnh lịch tháng 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 685

Bộ lịch tháng 10 phiên bản thứ 7 với tên gọi Masataka Kubota x Saito Yodo sẽ chính thức ra mắt vào thứ năm ngày 19 tháng 9. Cùng lúc đó, ekip cũng tung ra một video ngắn về quá trình chọn nền và chụp ảnh cho bộ lịch này.

Masataka vừa qua đã đóng chính trong bộ phim truyền hình Radiation House ~ Hoshasen ka no shindan report và Tokyo Ghoul, nhờ vậy mà anh đã trở nên nổi tiếng hơn nhiều. Cùng với đó, anh còn tham gia một bộ phim đình đám Hatsukoi. Anh tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả xem phim nhờ Rinsho hanzai gakusha Hideo Himura 2019 và bộ phim truyền hình dài tập Yale.

Trong bộ lịch tháng 10 lần này, Masataka chủ yếu mặc trang phục denim thời trang để mọi người có thể cảm nhận được âm hưởng của mùa thu sắp đến.

Với những góc máy trong tác phẩm lần này, anh đã thể hiện đầy đủ biểu cảm trên gương mặt, như ấm áp và thoải mái, mang đến những nét quyến rũ rất riêng và đầy thu hút. Chàng trai với vẻ ngoài lãng tử này có nụ cười vô cùng thuần khiết và cho người ta cái cảm giác rất nhẹ nhàng tinh tế.

Lịch lần này cũng ra mắt ở 2 định dạng như trước đây là bản cho smartphone và bản cho PC, tổng cộng là 3 bức ảnh. Mỗi bức ảnh đều sẽ có thiết kế và phong cách riêng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."