Hóng Saito Takumi và Kubota Masataka tái hợp sau ba năm với Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri phần 2

Saito Takumi và Kubota Masataka tái hợp sau ba năm với Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1293

Phần tiếp theo của bộ phim được thực hiện để kỷ niệm 30 năm sự nghiệp văn chương của tác giả Arisugawa Arisu.

himurahideo
(c) NTV

Hôm nay, ngày 07/5/2019, NTV và Hulu chính thức công bố thực hiện phần tiếp theo của phim truyền hình Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri với kế hoạch sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Arisugawa Arisu với phần phim truyền hình đầu tiên đã ra mắt khán giả vào đầu năm 2016.

Nội dung chính của Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri xoay quanh hai nhân vật là nhà tâm lý học tội phạm Himura Hideo và tiểu thuyết gia trinh thám Arisugawa Arisu thường xuyên được cảnh sát nhờ trợ giúp giải quyết các vụ án. Himura Hideo có một niềm đam mê mãnh liệt với hiện trường các vụ án mạng bởi anh muốn tìm ra một phương thức gây án hoàn hảo để tự mình thực hiện hành vi giết người. Arisugawa Arisu là tiểu thuyết gia trinh thám tài năng thường lấy ý tưởng sáng tác từ những vụ án mà anh tham gia giải quyết cùng Himura Hideo đồng thời tự nhận là người bảo vệ của Himura Hideo. Cả hai người bổ sung khiếm khuyết của nhau cũng như thách thức nhau để cùng tìm ra lời giải cho những vụ án phi lý.

himurahideo
(c) Hulu

Sau khi kết thúc phần 1, NTV đã nhận được hơn 10.000 thư tay từ khán giả thể hiện mong muốn được thưởng thức phần tiếp theo của Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri.

himurahideo
(c) himurahideo_ntv

hideo
(c) himurahideo_ntv

Hai nhân vật chính của bộ phim vẫn được giữ nguyên như phần trước với vai Himura Hideo do Saito Takumi đảm nhận và Kubota Masataka vào vai Arisugawa Arisu. Hai diễn viên cũng gặp nhau lần đầu tiên khi phần tiếp theo được công bố vào ngày hôm nay và thể hiện niềm vui khi được tiếp tục đồng hành cùng các nhân vật. Saito Takumi gửi lời cám ơn đến sự ủng hộ của khán giả, còn Kubota Masataka cho biết anh rất vui khi được gặp lại Himura.

Tác giả Arisugawa Arisu chia sẻ "Phần phim trước được bắt đầu vào tháng 01, Himura xuất hiện tại hiện trường với chiếc áo khoác và những câu chuyện lần lượt diễn ra vào mùa đông. Lần này bộ phim được quay vào mùa hè, tôi hi vọng sẽ nhìn thấy một bầu không khí khác".

Phần 2 của Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình trả tiền Hulu vào mùa thu năm nay.

 

Nguồn: natalie.mu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."