Hóng Yokohama Ryusei được tổ chức sinh nhật thứ 23 đầy bất ngờ

Yokohama Ryusei được tổ chức sinh nhật thứ 23 đầy bất ngờ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1081

Bộ phim Inakunare Gunjo vừa qua với sự hợp tác của Yokohama Ryusei và Iitoyo Marie vừa đóng máy và chuẩn bị phát hành. Vào ngày 12 tháng 9, một buổi tiệc chúc mừng lớn đã được tổ chức tại Shinjuku Baltic 9 với sự tham gia của diễn viên Matsuoka Kodai, đạo diễn Yanagi Akina cùng nhà sản xuất Sugawara Taiki.

Cũng trong buổi tiệc này, đạo diễn Yanagi đã nói thêm về những thông tin bên lề của bộ phim mà trước nay chưa từng ai nói tới và khiến cả đám đông vô cùng thích thú.

yokohama ryusei

Một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất là chi tiết nhân vật của Yokohama ăn bánh mì. Nhà sản xuất Sugawara thấy rằng bánh mì hơi dính vào miệng lúc đang chỉnh sửa phim nên ông đã yêu cầu sửa lại nó. Và đạo diễn Yanagi đã đồng ý với ông. Cũng vì vậy mà khán giả đánh giá rất cao những hành động của đạo diễn Yanagi để giúp bộ phim tốt hơn. Nhà sản xuất Sugawara cũng chia sẻ thêm ban đầu khi đọc kịch bản ông thấy đây là một bộ phim khá khó để thực hiện nhưng chính lúc gặp được Yokohama, ông cảm nhận được đây chính là diễn viên ông cần. Nếu theo dõi phim, mọi người sẽ có thể thấy sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai nhân vật là hoàn toàn khác biệt giữa lúc bắt đầu và lúc kết phim.

Ngoài ra, vào ngày 16 tháng 9, một chiếc bánh đặc biệt có hình ảnh của Đảo đã được mang lên phim trường trong sự ngạc nhiên vô cùng của Yokohama. Anh nói mình thấy vô cùng hạnh phúc và nhất định sẽ cố gắng hơn nữa để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Anh cũng cảm ơn mọi người vì chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời này và anh sẽ làm mọi thứ để khán giả có thể cảm nhận bộ phim theo nhiều cách hoàn toàn khác nhau.

Bộ phim Inakunare, Gunjo hiện đã có mặt trên các rạp toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."