Hóng Yokohama Ryusei bày tỏ cảm thấy không tự tin, dòng nước mắt khô héo?

Yokohama Ryusei bày tỏ cảm thấy không tự tin, dòng nước mắt khô héo?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1372

Những rắc rối chưa từng được tiết lộ trên Honmadekka?TV.


(c) Fuji TV

Honmadekka?TV là một chương trình trò chuyện giữa những nhà phê bình với những khách mời đặc biệt. Chương trình vào ngày 4/9 lần này sẽ có sự tham gia chính của Yokohama Ryusei. Ngoài ra, Hotta Akane, Maruyama Karina, Kimura Yuki cũng sẽ xuất hiện trên trường quay của chương trình.

Yokohama từng tham gia series Retsuka Sentai Tokyuger. Đây là một series đã giúp nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Một chủ đề hấp dẫn giữa fan hâm mộ của nam diễn viên trẻ tuổi này cùng Shison và những người khác đã xuất hiện trong Kiseki – một bộ phim được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật về sự ra đời của một bài hát nổi tiếng do GReeeeN sáng tác. Nhờ vậy mà đã có một sự bùng nổ về những câu chuyện được kể ra về ngày đầu tiên yêu nhau của một sinh viên nổi loạn với mái tóc hồng với giáo viên của trường dự bị.

Ngoài ra, series phim mới có sự tham gia của GReeeeN như Ehime – Nakuhito no Promise cùng với Kamishiraishi Mone và Sugino Yosuke hay bộ phim Anata no ban desu cũng được nhắc đến trong chương trình có sự tham gia chính lần này của Yokohama.

Yokohama lần này sẽ bày tỏ những lo lắng của mình, những lần anh muốn khóc nhưng không thể, kể cả những khi anh phải cố tỏ ra thật tự tin và cảm thấy mất phương hướng. Không biết các nhà phê bình và những khách mời khác sẽ giúp anh tìm ra giải pháp cho những vấn đề này hay không? Anh sẽ xuất hiện trong phần 4 của chương trình.

Hotta Akane, Maruyama Karina và Kimura Yuki sẽ xuất hiện trong phần 7, nói về những điểm chung của những người đạt được nhiều thành tựu xuất sắc.

Có 3 bộ phim đã được phát hành trong năm nay, nhưng tác phẩm mới nhất và rất đáng được chờ đợi là Inakunare gunjo vẫn chưa chính thức lên sóng và rất có thể sẽ được trình chiếu trong mùa thu năm nay. Đây là bộ phim được dựng lên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kawano Hiroshi. Cuốn tiểu thuyết này đã giành giải thưởng do các độc giả đại học bình chọn lần thứ 8 và giành vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng các sách nên đọc. Phim nói về một người trở về hòn đảo ngày xưa, cố gắng tìm kiếm lại những gì mình đã để mất, rồi gặp lại những người bạn thơ ấu và cùng nhau giải quyết những điều kì lạ đã xảy ra trên hòn đảo ấy.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."