Hóng Hanamaki Ken và Yokohama Ryusei gia nhập đoàn phim 4 Punkan no Marigold

Hanamaki Ken và Yokohama Ryusei gia nhập đoàn phim 4 Punkan no Marigold

Đăng vào ngày trong Tin tức 905

Bộ phim mới sắp được ra mắt vào các ngày thứ 6 của tháng 10 tới đây sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu bị cấm đoán giữa một nhân viên cứu hộ dành cho người phụ nữ có số phận rất buồn.

Hanamaki Mikoto (Fukushi Sota) là một nhân viên y tế nhưng lại có khả năng vô cùng đặc biệt là nhìn thấy được số phận hay cái chết của một người. Từ năm 9 tuổi đã phải chuyển đến sống cùng người chị không phải ruột thịt là Sara (Nanao đóng) khi cha mẹ của họ lấy nhau. Bộ phim là một bi kịch khi anh chỉ có thể biết trước cái chết mà không làm gì được cho người phụ nữ mà anh yêu. Biết rằng Sara chỉ còn sống được một năm nữa, anh thề với lòng sẽ dốc sức cho hạnh phúc ngắn ngủi của cô.


(c) TBS

Trong khi đó, Kiritani đóng vai Hanamaki Ken, người anh lớn. Anh đã phải đóng vai trò trụ cột trong gia đình kể từ khi cha mất, còn mẹ thì cứ thường xuyên vắng nhà. Từng tham gia đám du thủ du thực và cũng rất khỏe mạnh, nhưng anh lại là người yêu gia đình hơn hết thảy các thành viên khác. Kiritani vốn yêu thích võ tự do và cũng thường xuyên tập gym, nhưng anh vẫn tiếp tục học hỏi thêm về bắn súng ở những phòng tập khác để trau dồi thêm kinh nghiệm cho vai diễn. Ken thật sự là một người đàn ông mạnh mẽ, khát khao bảo vệ em trai của mình. Kiritani cho biết anh muốn thể hiện hết chiều sâu của nhân vật, nghĩ em mình dại khờ nhưng vẫn luôn hết mực quan tâm.

Yokohama Ryusei thì đóng vai đầu bếp, nhưng bản thân anh chỉ có thể nấu được món oyakodon và cơm chiên thôi, nên anh đã có nhiều nghiên cứu về các món ăn vì anh muốn tái hiện lại bầu không khí vui vẻ khi ấy. Anh cảm thấy Fukushi Sota là một người nhẹ nhàng và thân thiện, nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Anh luôn mong có thể tiếp xúc nhiều hơn với các thành viên khác và rất mong chờ vào sự khởi đầu của phim này.

Phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Kirie (đã ra mắt từ ngày 15/5/2017 trên tạp chí Big Comic Spirits)

Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 10 giờ các tối thứ sáu trên đài TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."