Hóng Furukawa Yuki sẽ trở thành phó chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử?

Furukawa Yuki sẽ trở thành phó chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử?

Đăng vào ngày trong Tin tức 847

Kế hoạch Tokyo Calendar WEB tiếp theo với tên gọi LINE no Kotae Awase vừa được chuyển thể thành phim truyền hình gần đây. Nhân vật chính của bộ phim lần này là Furukawa Yuki.

LINE no Kotae Awase dựa trên sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ cảm nhận khi đọc cùng một tin nhắn LINE. Trong bộ phim LINE no Kotae Awase: Otoko to Onna no kanchigai, một nhóm 7 người đàn ông và phụ nữ đã gặp nhau trong một lớp học nấu ăn ở Tokyo. Kịch bản phim do Kishimoto Ayuka của bộ phim Watashi no Ojisan ~ Wataoji ~ viết còn Kanai Junichi và Yusuki sẽ tham gia với vai trò đạo diễn.

Furukawa sẽ đóng vai phó chủ tịch một công ty chuyen về Công nghệ thông tin là Yasui Yasushi. Anh cũng cho biết những hoạt động trên LINE có thể khiến những gì trong đầu chúng ta được hoạt hình hóa, cũng vì vậy mà chúng ta có thể học được những kỹ năng giao tiếp lãng mạn chỉ với việc xem phim. Anh còn nói thêm giờ chúng ta không thường sử dụng email như xưa nên có lẽ ai cũng nên học cách sử dụng LINE thông qua bộ phim này.

Ngày phát hành chính thức của bộ phim LINE no Kotae awase vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết bộ phim sẽ được chiếu ở những kênh phim lớn ở cả Nhật Bản lẫn Trung Quốc.

furukawa yuki

Furukawa Yuki cho biết anh đã nhiều lần được tham gia đóng những bộ phim được phát hành ở Nhật Bản nhưng đây là lần đầu anh có phim được chiếu ở Trung Quốc, vì ở đó cũng có rất nhiều fan hâm mộ của anh. Anh nghĩ rằng đây là một bộ phim mà các khán giả Trung Quốc sẽ cảm thấy tương đồng với họ. Giao tiếp qua tin nhắn không chỉ phổ biến với ứng dụng LINE mà còn ở nhiều quốc gia khác. Nhất là đôi khi người ta không biết phải trả lời như thế nào, thì họ có thể dùng các biểu tượng cảm xúc.

Với bộ phim này, anh sẽ cố hết sức để tiếp cận mọi đối tượng khán giả. Thời đại ngày nay, ở Nhật Bản hầu như mọi việc liên lạc với bạn bè, người yêu, gia đình hay thậm chí là cả công việc cũng đều thông qua LINE. Thư từ và email hiện giờ gần như không còn được sử dụng nữa.

Đại diện ekip chương trình giải thích có lẽ LINE no Kotae lại nổi bật hơn những trang web khác của Tokyo Calendar là vì có những nội dung phổ biến trong tin nhắn lẫn những thông điệp ẩn ý phía sau những gì mọi người đọc, thêm vào đó là những công cụ giao tiếp hiện đại. Ông cũng cho biết đã nhận nhiều phẩn hồi trong mục Hỏi đáp về việc khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ, chủ yếu do khác biệt trong nhận thức nội dung tin nhắn LINE. Ông cũng bày tỏ rằng mong là bộ phim sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn cảm thông khi xem những phân đoạn hiểu lầm lẫn nhau giữa 2 giới. Cũng trong năm ngoái ở một quán rượu sake ở Nishi Azabu, ông đã trò chuyện với Furukawa và biết anh đôi khi cũng thích nấu ăn. Chính vì vậy cộng với chương trình lần này, sự hiện diện của Furukawa có thể được xem là một lợi thế lớn. Ở bất kỳ thời đại nào, hay tại quốc gia nào, luôn luôn có sự hiểu lầm giữa nam và nữ. Ông mong rằng bộ phim xoáy vào vấn đề đó sẽ tạo thành một hiệu ứng lớn, bắt đầu ở Nhật Bản và Trung Quốc, nơi Furukawa rất được hâm mộ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."