Hóng Bài hát chủ đề của bộ phim Black Kousoku do Sato Shori đóng chính sẽ do Sexy Zone thể hiện

Bài hát chủ đề của bộ phim Black Kousoku do Sato Shori đóng chính sẽ do Sexy Zone thể hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 686

Cùng tham gia bộ phim với vai trò diễn viên chính giống Sato Shori là Takahashi Kaito của phim King & Prince. Nội dung phim xoay quanh hai người bạn có tính cách trái ngược nhau, nhưng cùng đem lòng cảm mến một cô gái.

Cô cũng như nhân vật Sora (Sato Shori), quyết định không đến trường vì không muốn nhuộm lại tóc từ nâu thành đen. Trường học của cả ba là nơi có những quy tắc ngầm không biết có từ bao giờ, và một trong số đó là bắt buộc các học sinh phải để tóc đen. Cũng vì cô gái đó mà Sora lẫn Chuya (Takahashi Kaito) quyết định đối đầu với những quy tắc kỳ lạ đó.

black kousoku

Poster vừa ra mắt với hình ảnh chủ đạo là hai nhân vật chính có cái nhìn cực kỳ mạnh mẽ. Tên phim được làm theo dạng bình phun và vẽ bằng chổi quét sơn đè lên những quy tắc ngầm của trường, là cách họ thể hiện ý chí tự do của mình.

Bài hát chủ đề của phim sẽ do Sexy Zone trình bày. Đây cũng là đĩa đơn thứ 17 của nhóm, đặc trưng bởi thông điệp chứa đựng trong những ca từ mạnh mẽ, đại ý nói về việc phá vỡ những thứ ở hiện tại và giành lấy tự do. Ca khúc sẽ chính thức phát hành vào thứ tư ngày 23 tháng 10.

Bản điện ảnh của phim Black Kousoku sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 1 tháng 11. Ngoài ra, bản truyền hình của phim cũng sẽ được phát sóng lúc 0 giờ 59 phút sáng thứ ba ngày 15 tháng 10 trên kênh Nippon TV. Truyện gốc dựng nên phim này cũng sẽ được cập nhật trên Hulu cùng ngày hôm đó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."