Hóng Iitoyo Marie hoảng loạn khi nhìn thấy hồn ma của Shirai-san

Iitoyo Marie hoảng loạn khi nhìn thấy hồn ma của Shirai-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 2332

Trailer và poster của bộ phim Shirai-san vừa chính thức được công bố. Bộ phim được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của đạo diễn kiêm biên kịch Otsuichi với Iitoyo Marie đóng chính. Ca khúc chủ đề của phim lần này là inertia do Co shu Nie trình bày.

Trong trailer được phát hành lần này, khán giả có thể thấy linh hồn của Shirai-san được bao bọc bởi một tấm rèm bí ẩn. Khi rèm được vén lên cũng là lúc giọng nói đáng sợ của Shirai-san vang lên từ một bóng đen bí ẩn đang chuyển động. Người phụ nữ với đôi mắt mở to bất thường rồi sẽ chết.

Những cái chết đáng ngờ do nhãn cầu bị vỡ và suy tim cứ liên tiếp diễn ra. Mizuki do Iitoyo thể hiện luôn cảm thấy đáng ngờ trước cái chết của người bạn thân nhất cùng anh trai thân thiết của mình. Chính vì vậy mà cô đã cố tìm hiểu cùng Haruo (do Inaba đóng) để rồi bị cuốn vào lời nguyền khủng khiếp của Shirai san.

Những người bị Shirai san nguyền rủa lúc nào cũng nơm nớp lo sợ trước cái chết không thể tránh khỏi và thường xuyên phải gặp những cảnh tượng khủng khiếp. Trong một phút giây ngắn ngủi, hình ảnh của Shirai san hiện lên đầy kinh hãi trong trailer.

Có ai đã từng thực sự thoát khỏi bàn tay độc ác của Shirai-san không? Xen lẫn trong trailer là tiếng hét hoảng loạn của Iitoyo, rồi Inaba phải chiến đấu với lời nguyền sắp ập đến cùng sự xuất hiện của Shota Sometani trong vai Watanabe, một người chuyên xử lý những vụ bí ẩn trong truyền thuyết.

shiraisan

Bài hát chủ đề của bộ phim cũng do Co shu Nie thể hiện. Đây là một nhóm nhạc cực kỳ xuất sắc và nổi tiếng. Ca khúc inertia do nhóm trình bày cũng được dùng trong trailer và được sáng tác theo yêu cầu của những người hâm mộ tiểu thuyết của Otsuichi. Giọng hát tinh tế của nhóm thể hiện sự chinh phục, và nghị lực vượt lên khỏi cuộc chiến cũng như những sợ hãi về lời nguyền của Shirai-san mang lại.

Nói về ca khúc này, giám đốc sản xuất Adachi cho biết, giữa những tiếng la hét trong câm lặng, anh cảm thấy vô cùng hồi hộp. Nó làm anh nghĩ đến cuộc sống của những nạnnhân và những gì họ yêu quý, cố gắng bảo vệ.

Với poster được tung ra cùng lúc với trailer, là Shirai-san rất đáng sợ ở sau lưng Iitoyo. Một sợi dây đỏ có gắn chiếc chuông nhỏ xuyên qua bàn tay của Shirai-san và che lấy mắt của Iitoyo. Những biểu cảm kì quái của Shirai-san cũng là điểm nhấn của phim này,

Trên poster có lời nguyền của Shirai-san “Me wos Orashirata, Shinu” được viết bằng màu đỏ như máu cũng khiến khán giả cảm thấy chờ mong biểu tượng mới của làng phim kinh dị Nhật này.

Bộ phim này sẽ được công chiếu từ thứ sáng, ngày 10 tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."