Hóng Vở nhạc kịch My Black List S6 mà Yamamoto Yusuke đóng chính rục rịch ra mắt

Vở nhạc kịch My Black List S6 mà Yamamoto Yusuke đóng chính rục rịch ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 594

Vở nhạc kịch lần này ngoài sự tham gia chính của Yamamoto Yusuke thì còn có những diễn viên tài năng như Hirose Daisuke, Kim Dong Hyun trong BOYFRIEND và Minue, Terasaka Hiroki, Injun cùng một số diễn viên Hàn Quốc cũng như Nhật Bản khác.

Tác phẩm này chính thức ra mắt vào năm 2018, xoay quanh cuộc đời của một gã trai hư là Kang. Gã đã tự nghĩ ra 100 điều mình muốn làm trước khi chết. Ngoài Kang do Yamamoto Yusuke thể hiện sẽ còn có 2 diễn viên khác nữa. Anh tham gia vở kịch này sau khi hoàn thành dự án Hakuoki vào tháng tám năm nay. Sau đó là đến Hirose Daisuke thể hiện vai này. Diễn viên thứ ba là Kim Dong Hyun. Đây là lần đầu anh có sự trình diễn trên đất Nhật sau khi thể hiện quá thành công phiên bản Hàn của bộ phim BOYFRIEND.

yamamoto yusuke

Vai Hegee cũng do 3 diễn viên thể hiện. Đầu tiên là Minue sẽ đóng trong S5 sau khi hoàn tất bộ phim BOYFRIEND vào tháng 8, rồi đến Teresaka Hiroki trong Customize Z và cuối cùng là Injung, người đã từng xuất hiện trong S1 và S3.

Lần này có thể là lần xuất hiện cuối của Injung trong series khi có thông tin rằng anh từ chối xuất hiện trong chương trình này năm sau.

Vở nhạc kịch này sẽ được biểu diễn ở nhà hát Asakura Hana vào ngày 8 tháng 11 đến ngày 14 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."