Hóng Yamashita Tomohisa tham gia buổi họp báo công bố phim THE HEAD của Hulu

Yamashita Tomohisa tham gia buổi họp báo công bố phim THE HEAD của Hulu

Đăng vào ngày trong Tin tức 832

THE HEAD là một bí ẩn sinh tồn được đặt ở một cơ sở nghiên cứu khoa học tại Nam Cực và do Hulu phân phối. Vừa rồi Yamashita Tomohisa đã xuất hiện như một trong những diễn viên chính. Năm nay, một cuộc họp báo có sự tham gia của các phóng viên quốc tế đã được tổ chức với tổng cộng 11 người tham gia, trong đó có Yamashita.

hulu

Cuộc họp báo được tổ chức tại Tenerife, thuộc quần đảo Canary ở Tây Ban Nha. Đây cũng là một trong những nơi được chọn làm cảnh quay. Yamashita sẽ đóng vai nhà nghiên cứu Aki, là một trong những người có vai trò quan trọng trong dự án. Đây là một thách thức lớn khi các lời thoại đều bằng tiếng Anh và anh cũng đã thể hiện tốt khả năng ngoại ngữ của mình trong cuộc phỏng vấn này.

Anh cho biết sau 2 tháng tham gia đoàn phim, anh cảm thấy ấn tượng nhất là việc được hợp tác cùng các ngôi sao quốc tế. Anh còn chia sẻ thêm khi đến giờ ăn trưa, có thể có đến 8 loại ngôn ngữ khác nhau trên cùng một bàn. Đó cũng là một trong những lý do khiến anh lo lắng và có chút bối rối khi vừa tham gia. Tuy nhiên mọi người đều rất vui vẻ và tốt bụng. Dẫu là vậy nhưng cũng không thể tránh khỏi những khác biệt về văn hóa cũng như những điều không thể truyền đạt tốt do ngôn ngữ.

Sau một thời gian tham gia, các khoảng cách dần được rút ngắn, và mọi người có thể giao tiếp tốt hơn với nhau. Bây giờ thì tất cả như một thành viên gia đình vậy.

Anh cũng kể về việc có nhiều thành viên trong đoàn đã từng đến Nhật, rồi mọi người thảo luận về những món ăn ở đó, nhất là về Takoyaki. Anh cảm thấy vui vẻ và nói cũng muốn đến thử quốc gia của họ để thăm thú và chụp ảnh. Đây là điểm mạnh của dự án phim khi có nhiều người đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Về nhân vật của mình, Yamashita nói chính anh đã chọn cái tên Aki. Trong các mùa thì anh thích nhất là mùa thu, có chút lạnh lùng nhưng cũng có chút ấm áp, rất phù hợp với tính cách của nhân vật.

Tại phim trường, Yamashita có biệt danh là Tomo. Cả đạo diễn Ran Tellem lẫn đạo diễn Jorge Dorado cũng đều nói rằng Tomo thật sự rất chăm chỉ và có nhiều tiến bộ hơn sau từng ngày quay. Các bạn diễn thì nói anh rất thân thiện và họ thấy vui vẻ khi cùng nhau xây dựng những mối quan hệ tuyệt vời. Mỗi ngày sau buổi quay phim họ đều cùng nhau đi bơi. Họ còn chia sẻ thêm anh là người tốt bụng, lịch sự và rất đáng yêu, dù nhân vật do anh diễn có một cảnh cực kỳ xấu xa.

Sau buổi phỏng vấn, Yamashita bày tỏ công việc làm phim ở môi trường quốc tế khác xa Nhật, do vậy các diễn viên phải có sự thích ứng nhanh. Nhưng những diễn viên khác rất vui vẻ nên anh có thể hòa mình vào môi trường mới một cách tự nhiên.

THE HEAD sẽ được phân phối trên Hulu vào mùa xuân năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."