Hóng Yamazaki Kento chính thức phát hành lịch sau 3 năm với hình tượng thời trang

Yamazaki Kento chính thức phát hành lịch sau 3 năm với hình tượng thời trang

Đăng vào ngày trong Tin tức 1896

Diễn viên Yamazaki Kento đình đám trong bộ phim Kingdom và vừa tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình Ni no kuni sẽ ra mắt bộ lịch năm 2020.

Kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010, Yamazaki đã hoạt động rất sôi nổi và tham gia rất nhiều tác phẩm. Năm 2019, bộ phim Ni no kuni có sự tham gia của anh đã đạt được một dấu ấn lớn khi đạt doanh thu hơn 5.7 tỷ yên, thu hút nhiều sự chú ý không chỉ trong Nhật Bản mà còn lan ra những quốc gia Bắc Mỹ, và Châu Á. Năm 2020 sẽ có 3 bộ phim mới của anh được ra mắt là Wotaku ni Koi ha Muzukashii, Gekijoban, và Imawa no Kuni no Alice của Netflix.

Cũng trong mùa xuân năm 2020, một bộ sách ảnh của anh sẽ lần đầu được ra mắt lần đầu sau gần 4 năm im ắng trên nền màu xanh sáng. Những tấm ảnh này được chụp chủ yếu ở Los Angeles và đã thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Lần đầu tiên ra mắt ảnh lịch của anh là vào tháng 11 năm 2016. Bộ ảnh lịch 2020 lần này có chủ đề về cảm nhận sự thay đổi giữa các mùa, điểm đặc biệt là trang phục và các bối cảnh chụp sẽ khiến mọi người cảm nhận rõ về các mùa. Mỗi trang đều được thiết kế như một tạp chí thời trang và lột tả hết được nét đẹp lẫn sự sành điệu của Yamazaki. Điểm thu hút của bộ lịch chính là trang phục theo mùa và rất phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới.

Những người yêu mến và muốn mua bộ ảnh lịch khi đặt hàng trên Amazon, Rakuten, Stardust, Seven Net Shopping và Kadokawa Store sẽ được tặng kèm một bức ảnh khác của anh theo một thiết kế hoàn toàn khác (chính thức được quyết định kiểu chụp vào đầu tháng 10).

Bộ lịch Yamazaki Kento 2020 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào thứ năm, ngày 14 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."