Hóng Yamazaki Kento và Tsuchiya Tao đánh dấu lần thứ 4 hợp tác với Imawa no Kuni no Alice

Yamazaki Kento và Tsuchiya Tao đánh dấu lần thứ 4 hợp tác với Imawa no Kuni no Alice

Đăng vào ngày trong Tin tức 2659

Yamazaki Kento và Tsuchiya Tao sẽ diễn chính phim Imawa no Kuni no Alice, chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Aso Haro. Bộ phim đánh dấu lần thứ 4 hợp tác của hai diễn viên. Phim sẽ được Netfix chiếu độc quyền và phân phối trên 190 quốc gia vào năm 2020.

Đạo diễn Sato Shinsuke – người đứng sau thành công của Kingdom, sẽ tiếp tục tái ngộ nam diễn viên Kento trong bộ phim này. Kento vừa hoàn thành thử thách mới là một diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Ni no Kuni và bộ phim Hollywood Bumblebe. Yamazaki Kento và Tsuchiya Tao trước đó đã từng hợp tác qua Kuro no Onna Kyoushi, Mare và Orange.

Bộ phim là live-action chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Aso Haro, bộ truyện có tổng cộng 18 tập, và được xuất bản nối tiếp từ năm 2010 đến 2016.

Bộ truyện xoay quanh nam sinh Arisu Ryouhei (Yamazaki Kento) – năm 3 cao trung, tự nhận là “thất bại của tạo hoá” chán nản vì vừa xấu, lười biếng lại học kém. Trong một lần đi chơi về khuya với hai người bạn cùng cảnh ngộ bị “trói buộc” tại Tokyo, họ bất ngờ bị chuyển tới Borderland – xứ sở không lối thoát, nơi con người buộc phải chiến đấu trước nhiều thử thách – nói cách khác, những trò chơi sinh tử để giữ lấy mạng sống. Borderland mang dáng vẻ của thành phố Tokyo bị bỏ hoang 1 - 2 năm, và hầu hết sự tiện nghi như điện nước đều không có. Ban đầu, những cậu bạn trẻ rất vui mừng vì ước muốn được thoát khỏi trói buộc Tokyo hiện tại, nhưng sau một thời gian, họ dần nhận ra tình cảnh hiểm nghèo của mình. Quá một thời gian nhất định không tham gia thử thách, tia laser phóng từ trên trời xuống sẽ kết liễu tính mạng ngay lập tức. Liệu bộ ba có vượt qua được trò chơi sinh tử này và tìm đường trở về thực tại?

Đây sẽ là bộ phim sinh tồn khoa học viễn tưởng đầy bí ẩn, hành động và kịch tính của con người xảy ra ở đất nước kỳ bí. Hiện người hâm mộ đang hy vọng mạnh mẽ rằng đạo diễn Sato sẽ tái hiện lại hoàn hảo thế giới khắc nghiệt đầy độc đáo và không thể hình dung được của Aso Haro.

Yamazaki Kento thủ vai nam chính, chia sẻ anh bị cuốn hút bởi kế hoạch tạo ra nội dung Nhật Bản quy mô lớn trên thế giới và tôi quyết định thực hiện với đạo diễn Sato, người có thể thách thức một tác phẩm lớn như vậy. Tôi nghĩ bộ phim này sẽ là một bộ phim rất khó khăn, cả về tinh thần và thể chất, nhưng tôi rất vui khi được làm việc với Tsuchiya Tao, chúng tôi đã cùng hợp tác trong nhiều bộ phim. Tôi cảm thấy rất quan trọng để thử thách cho một kỷ nguyên mới và hy vọng thông qua tác phẩm này, những biểu hiện mới và nội dung mới của Nhật Bản có thể được truyền đi khắp thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."