Hóng Minami Sara tham gia bộ phim truyền hình NHK Pinboke no Kazoku

Minami Sara tham gia bộ phim truyền hình NHK Pinboke no Kazoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 852

Bộ phim Pinboke no Kazoku sẽ được phát sóng vào Thứ Tư 22:00 ngày 4 tháng 10 năm 2020. Nữ diễn viên Sara Minami sẽ đóng cùng với Izumisawa Yuki, Emoto Akira , Tezuka Satomi, Fujimori Shingo.

Bối cảnh xoay quanh Saito Yusuke (Izumisawa Yuki) là một người đàn ông 28 tuổi, làm việc tại Tokyo. Để chăm sóc bà ngoại, anh bỏ công việc và trở về quê nhà Suwa. Bà của anh qua đời và Saito Yusuke  tìm thấy một máy quay phim trong số những vật dụng cá nhân bị bà ngoại bỏ lại. Anh bắt đầu tìm kiếm những bức ảnh của bà ngoại. Nữ sinh trung học Miyashita Haruna (Minami Sara) giúp anh tìm kiếm, và họ đã gặp nhiều người khác nhau.

Đối với Izumisawa Yuki, vai diễn này chắc hẳn sẽ không quá thách thức nam diễn viên 26 tuổi, bởi trước giờ anh cũng đã đóng thể loại phim như trên rồi. Nam diễn viên được biết đến nhờ tham gia các bộ phim như Seishun no mon: Chikuho-hen (2005), Tokyo Tribe (2014) và Kimi to 100-kaime no Koi (2017). 

Tuy nhiên đây sẽ là thử thách mới cho Minami Sara, khi lần đầu tiên cô là nữ chính diễn cặp cùng một nam diễn khác, và họ cũng chưa hợp tác với nhau. Sara có vai diễn học đường đầu tiên qua bộ phim Shino-chan wa Jibun no Namae ga Ienai (2018), trong đó cô vào vai nữ sinh gặp vấn đề trong cách phát âm. Bộ phim sắp tới sẽ là bộ phim thứ 2 cô vào vai nữ sinh. Minami Sara  sinh năm 2002, và chỉ mới tham gia 3 bộ phim. Việc sở hữu ngoại hình sáng, trong trẻo sẽ giúp Minami Sara thuận lợi hơn với những vai diễn học đường hoặc đời sống nông thôn. Cùng đón xem màn “song kiếm hợp bích" giữa Sara và Yuki nhé. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."