Hóng Minami Sara, Deguchi Natsuki và Nagase Riko đóng chính trong phim truyền hình SP Cocoa

Minami Sara, Deguchi Natsuki và Nagase Riko đóng chính trong phim truyền hình SP Cocoa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1580

Cocoa đã mang lại giải thưởng Kịch bản trẻ lần thứ 30 của FujiTV cho Suzuki Sumire khi cô chỉ mới 16 tuổi.

cocoa
(c) Fuji TV

Minami Sara, Deguchi Natsuki và Nagase Riko sẽ cùng đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Cocoa của đài Fuji TV. Cocoa chính là tác phẩm giúp biên kịch Suzuki Sumire chiến thắng giải thưởng Kịch bản trẻ lần thứ 30 của Fuji TV. Đặc biệt, Suzuki là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử đạt giải thưởng này, khi cô chỉ mới học năm hai Trung học. Nữ biên kịch chia sẻ, Cocoa xoay quanh ba nữ sinh trung học với ba hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau. Câu chuyện của mỗi nhân vật gợi nhắc đến quá khứ cay đắng mà bất kỳ ai đều có thể trải qua nhưng cũng đồng thời mang lại hy vọng sống, hy vọng vào tương lai.

cocoa

Các câu chuyện và nhân vật như sau:

- Minami vai Kurosaki Akari: Akari gặp tay chơi guitar không tên tuổi Yusuke tại Shibuya và kể cho anh về hoàn cảnh của mình. Gia đình phức tạp và bị bắt nạt ở trường, Akari đã nhiều lần có ý định tự sát.

- Deguchi vai Suzumori: Cả bố mẹ đều ngoại tình, cô con gái lớn, Suzumori phải giả bộ làm ngơ, diễn tròn vai của một gia đình êm ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, một ngày, khi đã đạt đến giới hạn, Suzumori quyết định bày tỏ cảm xúc của mình, và nói bố mẹ cô hãy ly hôn.

- Nagase vai Osawa Shiho, một nữ sinh rất yêu thích hóa thạch và luôn thui thủi một mình trong lớp. Cô được cậu bạn hotboy trong lớp Kaito theo đuổi và hai người dần trở nên thân thiết hơn. Một ngày, Shiho bắt đầu kể cho Kaito nghe về quá khứ khủng khiếp và đáng sợ cô đã trải qua.

Cocoa sẽ được phát sóng lúc 23:30 ngày 04/01/2019.

Nguồn: FujiTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."