Hóng Cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng NGT48 Yamaguchi Maho kiện những kẻ tấn công ra tòa

Cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng NGT48 Yamaguchi Maho kiện những kẻ tấn công ra tòa

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Hai người đàn ông bị bắt vì nghi ngờ tấn công cựu thành viên Yamaguchi Maho của nhóm NGT48 vừa ra tòa vào thứ sáu tuần trước. Công ty quản lý AKS của Yamaguchi đang đòi 30 triệu yên thiệt hại từ 2 kẻ tấn công. Họ đưa ra dẫn chứng rằng hành động gây ra bởi các bị cáo đã làm gián đoạn các chuyến lưu diễn và các sự kiện, làm thiệt hại tổng cộng hơn 100 triệu yên.

Một phần của hồ sơ vụ kiện đã bị công khai vào thứ ba. Các bị cáo phủ nhận việc đấm vào mặt Yamaguchi hay có liên hệ với bất kỳ nhóm tội phạm nào. Bị cáo thứ nhất nói rằng anh có liên hệ thân thiết với Yamaguchi kể từ một sự kiện bắt tay vào năm 2017. Vì việc tặng quà cho thần tượng bị cấm theo quy định của NGT48, nên bị cáo đã hỏi Yamaguchi có thể gặp riêng cô để tặng quà hay không và được cho địa chỉ nhà để gửi quà đến. Ngoài ra, họ còn trao đổi tin nhắn qua Twitter.

yamaguchi maho
(c) Yamaguchi Maho Twitter

Bị cáo còn nói thêm anh rất vui vẻ khi được liên hệ mật thiết với Yamaguchi cho đến khi cô ngừng trả lời tin nhắn vào mùa thu năm 2017. Vào đầu xuân năm 2018, anh đã mua vé tham gia sự kiện bắt tay trị giá khoảng 800.000 yên để có thể gặp được cô. Nhờ vé này, anh đã được gặp lại cô trong các sự kiện bắt tay vào tháng 10 và 11 của năm 2018.

Trong những lần gặp đó, Yamaguchi giải thích với bị cáo rằng cô cắt đứt liên lạc với anh vì lo lắng với những tin đồn lan truyền trong nhóm là cô đang quá thân thiết với một người hâm mộ. Các thành viên khác nghi ngờ cô đang tìm một người bảo trợ giàu có để được mua đồ cho. Bị cáo nói rằng mối quan hệ của cả 2 đã trở lại bình thường sau lần nói chuyện đó.

Vụ tấn công này xảy ra vào tháng 12, 2 nghi phạm được cho là đã gặp Yamaguchi ngoài nhà riêng của cô ở Niigata và túm lấy cô khi cô đang vào nhà. Theo cảnh sát, cả 2 đều là sinh viên đại học đang thất nghiệp, khoảng 25 tuổi. Cảnh sát nói rằng các nghi phạm chỉ muốn nói chuyện với Yamaguchi và không nghĩ đó là một vấn đề lớn. Các thủ phạm sau đó phủ nhận vụ tấn công và được thả ra mà không bị buộc tội.

Yamaguchi bắt đầu nói về việc này trên các phương tiện truyền thông xã hội khoảng một tháng sau đó. Cô nói ban đầu cố gắng giữ im lặng để không gây rắc rối nhưng cuối cùng phải lên tiếng vì không muốn những cô gái khác cũng gặp điều tương tự.

NGT48 là nhóm chị em của AKB48 có trụ sở ở Niigata, chính thức ra mắr vào năm 2015. Yamaguchi cùng hai thành viên của tiểu nhóm Đội G là Sugahara Riko và Hasegawa Rena đã tốt nghiệp nhóm vào tháng 5 năm 2018.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."