Hóng Nhóm trưởng NGT48 Kato Minami cạnh khóe Yamaguchi Maho trên Instagram

Nhóm trưởng NGT48 Kato Minami cạnh khóe Yamaguchi Maho trên Instagram

Đăng vào ngày trong Tin tức 2380

Có vẻ như dư chấn sau vụ tấn công vẫn còn rất dài với Yamaguchi Maho.

Yamaguchi Maho & Kato Minami
(c) Arama Japan

Cựu thành viên NGT48 Yamaguchi Maho vừa có buổi diễn cuối cùng với nhóm vào ngày 18/05. 

Nhưng câu chuyện xung quanh vụ tấn công vẫn chưa chấm dứt. Nhóm trưởng NGT48 Kato Minami đã nói bóng gió Maho vào hôm nay.

Minami đăng một tấm hình trên story Instagram story tại tiệm làm móng. Trong hình, chiếc TV đang chiếu footage buổi lễ tốt nghiệp của Maho. Minami đã viết: “Mặc dù tôi đang làm móng tay tôi vẫn muốn kêu ai đó chuyển kênh đi."

kato minami

Ngay sau đó story này đã bị xóa, nhưng có một fan nhanh tay đã chụp lại màn hình trước khi nó biến mất. Nhiều nghi ngờ cho rằng Minami chỉ định đăng tấm hình này lên tài khoản riêng tư chứ không phải tài khoản chính thức. Hiện Minami vẫn chưa lên tiếng.

Kể từ khi tốt nghiệp NGT48 Maho đã bỏ theo dõi nhiều thành viên trên Twitter, và nhận được nhiều lời mời từ các công ty khác và chương trình truyền hình.

Sau bài đăng này, Minami đã bị cách chức đội trưởng NGT48 và trở thành Kenkyuusei, có nghĩa là cô phải trở lại làm thực tập sinh.

Công ty của NGT48 đã gửi lời xin lỗi sâu sắc, chỉ ra rằng bài đăng "không phù hợp". Kết quả là các hoạt động SNS của các thành viên NGT48 sẽ tạm thời dừng lại.

Minami thừa nhận rằng việc nhìn thấy tin tức về Maho ở tiệm làm móng làm cô thấy buồn, và cô không có cố ý bày tỏ cảm xúc của mình với công chúng qua bức hình. Cô hứa sẽ xem lại lỗi lầm của mình và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."