Hóng Tâm tình của những cô gái NGT48 trong ngày tốt nghiệp

Tâm tình của những cô gái NGT48 trong ngày tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1061

Ngày tốt nghiệp của ba thành viên từ NGT48 Yamaguchi Maho, Sugahara Riko và Hasegawa Rena đã diễn ra vô cùng cảm động với âm nhạc và những lời chia sẻ tận đáy lòng.

ngt48
(c) AKS

Ngày này cuối cùng rồi cũng đến, khi ba thành viên của NGT48 là Yamaguchi Maho (23), Sugahara Riko (18) và Hasegawa Rena (18) thực hiện buổi biểu diễn nhân lễ tốt nghiệp tại Nhà hát NGT48, thành phố Niigata.

Nhiều người hâm mộ đã xếp hàng để được tham dự buổi concert tốt nghiệp:

Ba người bạn, cũng là ba thành viên chính duy nhất còn lại của NGT48 đã biểu diễn cùng nhau (theo những gì đã được thông báo trước).

Ngoài ra, Akimoto Yasushi đã viết một bài hát để cả ba biểu diễn trong buổi biểu diễn tốt nghiệp của họ. Bài hát mang tên Taiyo wa Nandodemo.

Nhưng khoảnh khắc xúc động nhất của buổi biểu diễn là khi Yamaguchi đọc một lá thư gửi cho cả Sugahara và Hasegawa.

Đối với Rena, Yamaguchi đã viết, “Rena đã luôn ủng hộ tôi. Rena quan tâm đến tôi trong một thời gian dài và giữ liên lạc với tôi mỗi ngày. Cô ấy cũng được mời đến nhà bố mẹ tôi và ôm tôi rất lâu khiến tôi bật khóc. Dù tôi có nói với cô ấy biết bao nhiêu lần, ’Mình xin lỗi, mình ổn mà’, thì Rena cũng sẽ khóc cùng tôi và nói, ‘mình sẽ tiếp tục ủng hộ bạn mà Maho’, và những kỉ niệm đó sẽ ở bên tôi mãi mãi. Bất kể ai nói gì, Rena vẫn đồng hành cùng tôi.”

Yamaguchi cũng cảm ơn gia đình Rena, những người đã lo lắng cho cô như thể cô là con gái ruột của họ, luôn nghĩ về cô và sẵn lòng dang rộng vòng tay ôm cô.

Yamaguchi nói rằng nếu không có Rena, cô ấy không nghĩ rằng mình có thể tốt nghiệp và cô ấy đã giúp cô ấy biến những cảm xúc tiêu cực đó thành những cảm xúc tích cực như thế nào. Và cô ấy muốn hỗ trợ Rena như thế nào và hai người sẽ là bạn đến suốt đời.

Về phần Sugahara, Yamaguchi nói rằng Reiko không phải là người thích chia sẻ nhiều về cảm xúc của mình. Cô cảm thấy Sugahara là một người có tài năng. Ngay cả khi đau buồn hay chán nản, Riko vẫn luôn nghĩ cho cô, còn đến thăm cô. Và cô ấy luôn mong được đi chơi với Riko như thế nào.

Bốn tháng qua, Maho đã hiểu thêm rất nhiều về Riko và Rena, cảm ơn họ và muốn tiếp tục gặp họ, đi chơi và cùng hứa sẽ biến giấc mơ tương lai của họ trở thành sự thật.

Cho bài hát cuối cùng, cả ba đã tham gia cùng với năm thành viên NGT48 khác để biểu diễn ca khúc Kuroi Hitsuji của Keyakizaka46.

Sugarahara cho biết cô mơ ước được thực hiện một buổi hòa nhạc solo vào một ngày không xa, trong khi Hasegawa nói rằng cô đang hướng tới giấc mơ trở thành một nữ diễn viên lồng tiếng.

Bài hát cuối cùng được trình diễn là bài hát tốt nghiệp truyền thống của AKB48 Sakura no Hanabiratachi

Vào cuối chương trình, trang web chính thức NGT48 thông báo rằng ba tài khoản của các thành viên tốt nghiệp trên Twitter và Instagram vẫn tiếp tục hoạt động.

Một video do người hâm mộ làm đã được thực hiện để dành tặng ba thành viên tốt nghiệp:

Nguồn: Neo Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."